Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng có tổng thầu

Sáng ngày 23/6, dự án tổ hợp giải trí lớn nhất Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng đã chính thức có tổng thầu.

Theo đó, Hòa Bình Corporation (HBC) sẽ là công ty nhận nhiệm vụ thi công siêu dự án tại TP Đà Nẵng.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác tại TP HCM, ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire nhận định: “Sau quá trình tìm hiểu nhiều nhà thầu trong nước, với uy tín thương hiệu và năng lực của HBC trong thị trường xây dựng, Tập đoàn Empire quyết định chọn Hòa Bình Corporation để cùng đồng hành trong dự án Cocobay”.

Tổ hợp du lịch giải trí Cocobay sở hữu vị trí tọa sơn hướng thủy khi các bên là sông, núi, biển. Đây là dự án được kỳ vọng là tổ hợp giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng.

Với thiết kế và đầu tư nhiều hạng mục biểu diễn quy mô, Cocobay cung cấp nhiều dịch vụ giải trí và du lịch đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi và được trông chờ là nơi thu hút hàng triệu khách đến vui chơi giải trí, tham quan và lưu trú hàng năm. Tập đoàn Empire - chủ đầu tư, đặt tầm nhìn chiến lược để biến Cocobay xứng tầm điểm đến giải trí của thế giới.

Đà Nẵng là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh những bãi tắm tuyệt đẹp, khu di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh, Đà Nẵng sẽ còn mang đến những trải nghiệm mới mang phong cách thời thượng cho mọi du khách bởi chính Cocobay.

Bên cạnh HBC, tổ hợp du lịch giải trí Cocobay còn quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới trong việc tư vấn thiết kế hình ảnh, thương hiệu đến từ Dubai, Anh, Australia, Malaysia.

Giai đoạn I của dự án dự kiến khai trương năm 2017 gồm: Coco Square - quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất VN, tuyến phố đi bộ dài nhất VN, đại nhà hàng độc đáo 1.500 chỗ, sân khấu ngoài trời hiện đại 2.000 chỗ với các chương trình giải trí hàng ngày - nơi diễn ra lễ hội giải trí quốc tế Cocofest duy nhất tại VN vào quý III thường niên, trung tâm hội nghị và sự kiện 2.000 chỗ, nhà hát biểu diễn 1.200 chỗ, nhạc nước laser sông Cổ Cò, thiền viện, hồ cảnh quan, không gian nghệ thuật triển lãm…

 

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc HBC khẳng định: “HBC vinh dự khi được Tập đoàn Empire tin tưởng hợp tác, trở thành tổng thầu design &build (D&B) dự án Cocobay Đà Nẵng. Với mong muốn tốt đẹp này của chủ đầu tư, Hòa Bình sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp cho dự án đạt chất lượng cao nhất”.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm