Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công bố tổng thầu dự án tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay

Vào ngày 23/6, Tập đoàn Empire đã tổ chức lễ công bố tổng thầu dự án Cocobay tại trụ sở tập đoàn, số 561 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Ngoài chủ đầu tư Empire Group và Hòa Bình Corporation, buổi lễ còn có sự tham dự của các đại lý chiến lược, đơn vị thiết kế, tư vấn thương hiệu và marketing… của dự án Cocobay.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Empire chính thức bổ nhiệm Hòa Bình Corporation là tổng thầu chung, đồng thời công bố kế hoạch chung trong công tác thi công tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tại đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

cong bo tong thau du an  cong bo tong thau anh 1
Hòa Bình Corporation trở thành tổng thầu của dự án Cocobay.

Nhân dịp này, Hòa Bình Corporation đã giới thiệu công nghệ quản lý xây dựng và kế hoạch xây dựng giai đoạn I dự án Coco Ocean Resort. Nằm ngay cửa ngõ tuyến phố đi bộ thuộc tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, Coco Ocean Resort kiến tạo một hình ảnh nên thơ với 2 tòa condotel resort được thiết kế sang trọng. Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay sở hữu vị trí tọa sơn hướng thủy khi dựa vào núi Ngũ Hành Sơn và hướng ra sông Cổ Cò, bao trọn 2 sân golf với tổng diện tích 31 ha, nhìn ra biển Đà Nẵng - một trong 6 bãi tắm được Forbes vinh danh đẹp nhất hành tinh. Đây là dự án mang đến những trải nghiệm khác biệt về du lịch giải trí, biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng.

cong bo tong thau du an  cong bo tong thau anh 2
Coco Ocean Resort hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị.

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay còn quy tụ hàng loạt tập đoàn uy tín thế giới như Tập đoàn Insignia (Dubai) làm tư vấn thương hiệu, Tập đoàn Thiết kế Quy hoạch Haptic (Anh), Tập đoàn Thiết kế MEP Aurecon (Australia), Tập đoàn Thiết kế nội thất EDC Corp (Malaysia), Công ty thiết kế ánh sáng Lumino (Malaysia)… cùng Naman Hospitality làm công tác vận hành, Southland Group thiết kế khu giải trí. Dự án Cocobay được thiết kế với những dấu ấn riêng như quảng trường du lịch Coco Square với tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, cùng hệ thống nhà hàng độc đáo 1.500 chỗ ngồi, sân khấu ngoài trời hiện đại 2.000 chỗ với các chương trình giải trí hàng ngày. Cocobay cũng là nơi diễn ra lễ hội giải trí quốc tế thường niên Cocofest duy nhất tại Việt Nam, nhạc nước laser sông Cổ Cò, thiền viện, hồ cảnh quan, không gian nghệ thuật triển lãm… Song hành cùng các buổi biểu diễn văn hóa, nghệ thuật truyền thống sẽ là những khu triển lãm nghệ thuật đương đại, nghệ thuật đường phố. Sự đa dạng trong một tổng thể hài hòa là điều mà các nhà hoạch định Cocobay muốn hướng tới.

cong bo tong thau du an  cong bo tong thau anh 3
Sân khấu ngoài trời hiện đại với sức chứa 2.000 người.
cong bo tong thau du an  cong bo tong thau anh 4
Cocobay được quy hoạch tổ hợp du lịch và giải trí tầm cỡ Đông Nam Á.

Cocobay tạo nên sự khác biệt với các tổ hợp giải trí ra đời trước đó khi được xây dựng trên ý tưởng phát triển một quần thể vui chơi văn minh, thời thượng, khép kín, an toàn và thân thiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ngoài các quần thể lưu trú đẳng cấp 3-5 sao là các mô hình lưu trú đa dạng và đầy tính nghệ thuật như khách sạn con nhộng, khách sạn trên cây.

Dự kiến sau khi đưa vào hoạt động, Cocobay sẽ là thiên đường du lịch và giải trí xứng tầm, là điểm đến giải trí của thế giới. Chỉ cần bay đến Đà Nẵng với chi phí không cao và không mất quá nhiều thời gian, du khách đã có thể thỏa sức khám phá, tận hưởng các điểm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng với nhiều phong cách mới lạ, độc đáo. Đó là sự khác biệt về không gian, thời gian, cách thức trải nghiệm cho mỗi du khách khi đến với thế giới thu nhỏ Cocobay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm