Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

30 anh trai 'say hi' khai chiến

Ở tập đầu tiên của Anh trai "say hi" lên sóng tối 15/6, 30 ca sĩ, rapper chia thành 2 liên quân đã mang đến những phần trình diễn mãn nhãn.

Anh trai say hi anh 1

Tập đầu tiên của Anh trai “say hi” lên sóng tối 16/6 có thời lượng hơn 3 tiếng và dành phần lớn cho màn giới thiệu, tương tác của các nghệ sĩ nam. Chỉ có 2 tiết mục ở lượt đấu đầu tiên của 2 liên quân lên sóng. Liên quân 1 do Isaac làm thủ lĩnh với các thành viên HIEUTHUHAI, Wean, Negav, Đức Phúc, Gin Tuấn Kiệt, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều… Liên quân 2 với sự dẫn dắt của Anh Tú Atus có Song Luân, Rhyder, Tage, Quang Trung… Ở lượt đấu đầu tiên, mỗi liên quân trình diễn bài hát được làm mới từ ca khúc chủ đề của chương trình là The Stars.

Anh trai say hi anh 2

Liên quân 1 trình diễn đầu tiên với ca khúc Icon. Bài hát được HIEUTHUHAI, Negav, Hải Đăng Doo, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều, WEAN cùng producer Darrys làm mới dựa trên bản gốc The Stars do JustaTee sáng tác. Bài hát có giai điệu sôi động, khuấy đảo sân khấu. Đặc biệt, ngoại hình sáng và kỹ năng trình diễn đồng đều của 15 anh trai trong liên quân 1 khiến khán giả phấn khích.

Anh trai say hi anh 3

Tuy nhiên, bản phối lẫn cách dàn dựng sân khấu, vũ đạo của liên quân 1 đôi chỗ bị rối, chưa làm bật lên kỹ năng cá nhân của từng thành viên. Đoạn break dance cũng rối rắm và chưa đồng đều. Do đó, quy tụ những gương mặt trẻ, đông fan nhưng liên quân 1 chỉ giành 267 điểm trong tổng số 300 khán giả ở trường quay. Họ thua liên quân 2 14 điểm.

Anh trai say hi anh 4

Trong lần đầu làm thủ lĩnh, Anh Tú Atus gây bất ngờ với khả năng dẫn dắt đội. Ca khúc Bảnh mà team anh thể hiện do Rhyder, Captain, Dương Domic, HURRYKNG, Tage cùng nhà sản xuất BeeBB thực hiện. Bản phối hấp dẫn, sôi động, có cao trào mà vẫn dễ nghe. Đặc biệt, cả bản phối lẫn cách dàn dựng tiết mục đều giúp tất cả thành viên tỏa sáng. 15 anh trai trong đội có line hát riêng để họ thể hiện được kỹ năng của bản thân. Đặc biệt, những đoạn khoe giọng của Anh Tú, Song Luân hay Erik gây ấn tượng.

Anh trai say hi anh 5

Kết thúc phần trình diễn, liên quân 2 nhận về 281 điểm từ khán giả, hạ knock out liên quân 1. Nhờ đó, mỗi anh trai trong đội nhận được 50 điểm cá nhân. Đặc biệt, với tư cách đội trưởng, Anh Tú Atus tuyên bố nếu tiết mục giành chiến thắng, anh sẽ chia số điểm thưởng cá nhân cho các cá nhân sản xuất ca khúc.

Anh trai say hi anh 6

Sau 2 tiết mục kể trên, 2 liên quân bước vào lượt đấu thứ 2. Ở lượt đấu này, mỗi liên quân chia thành 3 nhóm nhỏ để trình diễn 6 ca khúc hoàn toàn mới. Riêng team trình diễn ca khúc Don’t Care của Isaac, Negav, Gin Tuấn Kiệt, Quang Hùng MasterD, Vũ Thịnh có thêm khách mời Nanon. Đặc quyền của những anh trai chung team với Nanon là họ sẽ được cộng 50 điểm thưởng cá nhân nếu tiết mục của họ nằm trong top 3 có lượt bình chọn cao nhất.

Anh trai say hi anh 7

Mỗi vòng đấu, ê-kíp sản xuất sẽ mời về một khách mời đặc biệt. Khách mời ở tập đầu tiên là mỹ nam Thái Lan gốc Việt Nanon Korapat. Trong số 6 bài hát được sáng tác mới cho lượt đấu thứ 2 của vòng đầu tiên, Nanon Korapat chọn ca khúc Don’t Care.

Anh trai say hi anh 10

Theo luật chơi của chương trình, những người có điểm số (tự chấm khi mới tới địa điểm ghi hình) càng cao sẽ càng được chọn bài sớm. Đặc biệt, 6 người có điểm số cao nhất có đặc quyền chặn bất cứ anh trai nào họ muốn. Cuối cùng, cả Isaac lẫn Anh Tú Atus đều vô tình chặn Hải Đăng Doo. Đồng nghĩa, Hải Đăng Doo mất tới 2 quyền lựa chọn. Phải đến lượt chọn bài hát thứ 3, anh mới được chấp thuận. Chưa hết, nam ca sĩ còn bị chấn thương và phải biểu diễn với cách tay bó bột.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Minh Hạo

Ảnh: Vie Channel

Bạn có thể quan tâm