Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 đặc quyền của những người sở hữu máy bay riêng

Việc sở hữu máy bay cá nhân không còn mới lạ với giới nhà giàu, đặc biệt là doanh nhân thành đạt, bởi đặc điểm tiết kiệm thời gian và mức độ riêng tư tuyệt đối mà nó mang lại.

1. Tiết kiệm thời gian

Một chiếc chuyên cơ riêng có thể cất cánh và hạ cánh tại những sân bay và đường băng nhỏ khiến thủ tục bay của nó khá đơn gian, linh hoạt.

Ngoài ra, khi sở hữu máy bay riêng, chủ nhân sẽ không phải làm thủ tục check in hay chờ đợi lấy hành lý… Tất cả những điều này rất tiết kiệm thời gian, nhất là đối với những doanh nhân bận rộn, thường xuyên phải di chuyển.

2. Bay nhanh hơn những chuyên cơ chở khách thông thường

Những chiếc phi cơ riêng thường có thiết kế nhỏ gọn, vì vậy nó bay nhanh và cao hơn so với máy bay chở khách. Ngoài ra, máy bay loại này cũng không cần đi theo hành trình thương mại do các hãng hàng không đặt ra để có thể chở nhiều khách mà vẫn bay thẳng và tới đích bằng con đường ngắn nhất.

3. Chủ nhân có thể làm việc ngay trong khi bay

Máy bay tư nhân mang lại cho chủ sở hữu không gian yên tĩnh, riêng tư tuyệt đối. Chính vì thế, họ có thể tận dụng thời gian bay để làm việc, thậm chí là tổ chức những cuộc họp quan trọng và bí mật.

http://www.businessinsider.com/real-advantages-of-private-jets-2014-1

Phong Lâm

Theo BusinessInsider

Bạn có thể quan tâm