Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ máy bay riêng siêu xa xỉ của Emirates Airlines

Mới ra mắt tuần này, Emirates Executive là một phiên bàn nhỏ và khác biệt của dòng máy bay A319 với nội thất và thiết kế sang trọng, riêng tư dành riêng cho những doanh nhân giàu có.

Adnan Kazim, Phó chủ tịch cấp cao Vụ công nghiệp, chính trị không lực các tiểu vương quốc Ả Rập phát biểu: “Chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu ngày một gia tăng của ngành hàng không tư nhân, đặc biệt tại Trung Đông và châu Âu và nhiều thị trường mới nổi như Ấn Độ, Nga, và Trung Quốc”.

Hiện tại giá cho dịch vụ siêu xa xỉ này chưa được công bố, nhưng theo nhiều chuyên gia đánh giá, khách hàng muốn sử dụng chiếc máy bay cao cấp này sẽ phải bỏ ra số tiền "khủng".

Airbus A319 là dòng máy bay được Emirates chọn cho chiến lược kinh doanh mới của mình. Máy bay này có thể chứa được 19 người với 2 khoang chính. Khoang trước có khu ăn uống và phòng điều hành chứa được 12 người. Phần sau của máy bay có 10 phòng riêng, được thiết kế giống các cabin hạng nhất trên máy bay thông thường của hãng.

Ngoài nội thất sang trọng, máy bay tư nhân này còn được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao như bàn kích hoạt cơ học được nâng lên trước, 2 chiếc sofa lớn, và 1.500 kênh giải trí được chiếu trên màn hình LCD 42 inch, Internet tốc độ cao, kết nối di động luôn sẵn sàng.

Một góc không gian trong khoang trước.

Giường ngủ tiện nghi và sang trọng.

Nhiều món ăn ngon được thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu phục vụ hành khách trong suốt hành trình bay.

Khu vệ sinh được thiết kế sang trọng.

Một góc khác nghỉ ngơi rất riêng tư trong máy bay.

Phòng tắm được lát đá hoa cương thoang thoảng mùi hồ đào có sàn được sưởi ấm.

Một bộ mỹ phẩm cao cấp gồm kem dưỡng ẩm, kem thoa tay... dành riêng cho khách hàng là nữ.

Dù vô cùng xa xỉ, nhưng Emirates không phải là hãng hàng không đầu tiên khai thác dịch vụ này, trước đó Qatar Airways và Korean Air cũng đã có dòng máy bay tư nhân riêng.

Phong Lâm

Theo CNNTravel/Infonet

Bạn có thể quan tâm