Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước chăm sóc da khỏe đẹp lúc giao mùa

Những thay đổi về thời tiết có thể tác động xấu đến làn da. Để giữ gìn vẻ thanh xuân, phái đẹp cần chú ý các bước dưỡng da vào thời điểm này.

Thời điểm giao mùa là lúc làn da dễ bị lão hóa hơn. Tác động từ tia tử ngoại trong ánh nắng sẽ làm đứt gãy các sợi collagen và elastin, làm da chảy xệ, không còn độ đàn hồi. Bên cạnh đó, tiết trời chuyển sang hanh khô hoặc nắng nóng khiến da bị mất nước, lượng dầu cũng tiết ra nhiều hơn.

Phái đẹp có thể khắc phục tình trạng này bằng quy trình chăm sóc da 3 bước, đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian.

Bước 1: Làm sạch nhẹ nhàng để tránh da bị khô do rửa mặt quá nhiều. Bạn nên chọn sữa rửa mặt có độ pH 5.5 để không gây ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da. Không lạm dụng sản phẩm làm sạch da mặt quá 2 lần/ngày.

Bước 2: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Tế bào chết dễ gây bít lỗ chân lông và ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa dầu trên da. Bạn có thể dùng bông tẩy trang lấy nước hoa hồng và lau da theo hình xoắn ốc nhỏ. Điều này không chỉ giúp lấy đi lớp trang điểm còn sót lại, mà còn giúp da sáng bóng hơn.

Bước 3: Tránh dùng quá nhiều bước dưỡng. Tùy theo tình trạng hiện tại của da, bạn có thể lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp, thay vì ôm đồm quá nhiều loại kem, serum...

Louixa anh 1

Da có thể chịu nhiều tác động xấu trong thời điểm giao mùa.

Tuy nhiên, nhiều chị em không biết nên chọn loại kem dưỡng nào phù hợp. Nếu còn đang phân vân, kem dưỡng Louixa là một gợi ý. Có thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm lành tính với hầu hết loại da, từ da thường, da hỗn hợp đến da nhạy cảm. Một số thành phần tiêu biểu trong sản phẩm gồm tinh dầu hạt macca, tinh dầu jojoba, tinh dầu cây dương mai.

Louixa anh 2

Kem dưỡng Louxia có chiết xuất từ thiên nhiên.

Nhờ những thành phần này, kem Louxia có tác dụng dưỡng da, góp phần ngừa tình trạng mụn, nhăn da, lão hóa da, giúp da trông sáng mịn và đều màu hơn. Ngoài ra, kem còn đem lại cho làn da bạn mùi thơm dễ chịu.

Louixa anh 3

Bộ đôi kem dưỡng và serum từ thương hiệu Louxia.

Sản phẩm còn ứng dụng công nghệ Geno White giúp dưỡng chất thấm nhanh qua da, tác động an toàn và ổn định, góp phần đem lại làn da ưng ý cho phái đẹp. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn đọc liên hệ hotline: 0374628688.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm