Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý chọn đệm cho cặp đôi sắp cưới

Để bắt đầu cuộc sống hôn nhân viên mãn, nhiều cặp đôi luôn coi trọng lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp.

Phòng cưới trang hoàng và một chiếc giường êm ái có thể giúp các đôi vợ chồng trẻ khởi đầu thuận lợi cho cuộc hôn nhân. Trong đó, hạng mục tốn nhiều công sức tìm kiếm của các cặp đôi chuẩn bị kết hôn là đệm. Trên thị trường hiện nay, một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất là đệm Foam Dominion.

Nem Kim Cuong anh 1

Đệm Foam Dominion ứng dụng công nghệ CHLB Đức.

Đời sống chăn gối có vai trò quan trọng trong cuộc hôn nhân thành công. Một chiếc chăn mềm mại, gối thơm mát và đệm êm ái có thể mang đến không gian riêng tư, dễ chịu cho 2 vợ chồng, giúp xoa dịu đi gánh nặng sau ngày dài căng thẳng.

Nem Kim Cuong anh 2

Một chiếc đệm êm ái giúp xua tan mệt mỏi và thăng hoa cuộc sống vợ chồng.

Hơn ai hết, các cặp đôi sắp kết hôn rất chú trọng tìm kiếm một chiếc đệm ưng ý, êm ái nhưng không quá lún, thông thoáng mà không gây bức bí, góp phần nâng niu tình yêu mặn nồng cũng như cho giấc ngủ tròn trịa.

Để đáp ứng những tiêu chí trên, Công ty Nệm Kim Cương đã tạo ra chiếc đệm Foam Dominion - hàng Việt Nam mang chất lượng châu Âu EU.Foam. Đây là sản phẩm kết hợp đàn hồi cao và đàn hồi chậm, vỏ áo đệm bằng vải gấm xốp Jacquard bền, độ dẻo dai tốt, mang tính thẩm mỹ cao với nhiều hoạ tiết tinh tế, kết hợp vải canvas hiện đại, bền màu, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Nem Kim Cuong anh 3

Chương trình ưu đãi tới 30% sản phẩm đệm Foam Dominion.

Sau khi trải nghiệm, nhiều khách hàng đánh giá đệm Foam Dominion giúp chiếc giường trở nên êm ái, thoải mái, thư giãn và cho giấc ngủ sâu, khi thức dậy không bị mệt mỏi, thiếu ngủ hay đau người. Đệm có kết cấu đa tầng foam, lớp trên là foam memory siêu đàn hồi, lớp giữa là foam đàn hồi nhanh, lớp dưới là foam đàn hồi chậm với kết cấu vững chắc, giúp cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn và xoa dịu cơn nhức mỏi khi sử dụng.

Khi mua đệm Foam Dominion, khách hàng được ưu đãi giảm giá 30% giá trị đơn hàng, hoặc được tặng chăn ga Maris, hoặc nhận thẻ giảm giá 20% tặng kèm 2 gối cao su thiên nhiên. Chương trình khuyến mại áp dụng đến ngày 30/10 từ Khánh Hòa về các tỉnh phía bắc.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nệm Kim Cương - Khu công nghiệp An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Điện thoại: 02253595888 - 1900636239.

Website: dominion.nemkimcuong.vn | Email: info@demkimcuong.com.

Khách hàng có thể nhận tư vấn hoặc mua hàng qua hệ thống showroom trên toàn quốc.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm