Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nệm Kim Cương lập kỷ lục sự kiện nhảy nệm có nhiều người tham gia nhất

Vừa qua sự kiện lập kỷ lục Guinness Việt Nam với nội dung lễ hội có nhiều người nhảy trên nệm nhất đã được đăng cai tổ chức bởi thương hiệu Nệm Kim Cương.

Lễ hội lập kỷ lục Guinness Việt Nam được tổ chức với thông điệp "lan tỏa yêu thương" nhằm gây quỹ cho trẻ em đến trường, mỗi khách tham gia sẽ được trải nghiệm nhảy nệm với thời gian 15-20 giây và hiện kim tương ứng là 10.000 đồng/lượt tham gia. Số tiền này Nệm Kim Cương sẽ thay người chơi góp vào quỹ từ thiện in sách vở cho trẻ em đến trường.

nem Kim Cuong anh 1
Nệm Kim Cương lập kỷ lục sự kiện nhảy nệm có nhiều người tham gia nhất.

Những người tham gia gián tiếp (không thể tham dự sự kiện offline tại AEON Mall Tân Phú) sẽ đăng tải clip nhảy nệm của mình trên website quytuthienkimcuong.com kèm hashtag #gayquytuthien #NemKimCuong. Với mỗi clip, người chơi sẽ đóng góp vào quỹ 5.000 đồng. Chương trình vẫn tiếp tục nhận clip đăng tải cho đến khi cán mốc 100 triệu đồng.

nem Kim Cuong anh 2
Nệm Kim Cương nhận cúp và bằng kỷ lục từ đại diện Tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Nệm Kim Cương là thương hiệu với hơn 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, mang sứ mênh và hoài bão đem đến cho người Việt sức khỏe tốt hơn từ mỗi giấc ngủ. Hơn 5 năm kiến tạo “giấc mơ hiện thực hóa giấc mơ”, Nệm Kim Cương ngày một vươn mình lớn mạnh trên thị trường trong và ngoài nước, đồng thời gắn tên tuổi mình với trách nhiệm cộng đồng và hoạt động xã hội.

Bằng cách làm mới đầy sáng tạo, sự kiện lần này đã thu hút đông đảo người tham gia với mục đích nâng cao sức khỏe, gây quỹ từ thiện. Nệm Kim Cương cũng đã tìm được chủ nhân may mắn của chương trình “Quà khủng liền tay - Rinh ngay nệm mới” -  chiếc ôtô Chevrolet Spark trị giá hơn 300 triệu đồng. Đồng thời, Kim Cương một lần nữa chứng minh với người tiêu dùng tính năng sản phẩm khi sau hơn 8 giờ bị tác động bởi hơn 550 người, chiếc nệm Diamond Luxury của Nệm Kim Cương vẫn nguyên vẹn và không khác nhiều so với ban đầu.

nem Kim Cuong anh 3
Nệm Diamond Luxury của nệm Kim Cương vẫn nguyên vẹn sau hơn 8 giờ bị tác động bởi hơn 550 người. 

 


Điều này cho thấy các thương hiệu chăn ga gối nệm Việt hiện nay, mà Nệm Kim Cương là một trong số đó, đang không ngừng cải tiến công nghệ và tính năng sản phẩm, đồng thời không quên trách nhiệm vì cộng đồng. Màu xanh của dòng sản phẩm cao su hai mặt lỗ Diamond Luxury cũng là thông điệp thân thiện với môi trường, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

nem Kim Cuong anh 4
Lan tỏa yêu thương chính là thông điệp ý nghĩa Nệm Kim Cương mong muốn nhân rộng đến moi người tại sự kiện.

 

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz đến tham dự và cùng gây quỹ từ thiện cho trẻ em đến trường. Cùng Nệm Kim Cương đóng góp cho quỹ từ thiện Kim Cương vì cộng đồng bằng cách truy cập www.quytuthienkimcuong.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm