Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

27 tay vợt bị phạt tại Pháp mở rộng

Ban tổ chức Pháp mở rộng đã phạt 20 tay vợt nam và 7 tay vợt nữ vì vi phạm nhiều quy tắc khác nhau. Medvedev đứng đầu danh sách và phải nộp phạt 5.500 USD.

Daniil Medvedev, hạt giống số 4 tại Pháp mở rộng 2020, thua Marton Fucsovic ngay tại vòng một và tạo nên bất ngờ lớn nhất ở nội dung đơn nam. Tay vợt 24 tuổi có năm thứ 4 liên tiếp dừng bước ở vòng đầu. Một khoản tiền phạt vì đập vợt và chửi thề chỉ làm tăng thêm sự thất vọng cho Medvedev, người vào bán kết US Open cách đây gần một tháng.

Sự cố xảy ra trong set 2. Sau loạt bóng bền, Medvedev chọn vị trí đánh không tốt và bóng ra ngoài sân. Tay vợt người Nga thất vọng, mất bình tĩnh đã đập vợt xuống sân đất nện. Anh cũng bực tức chửi thề vài câu. Medvedev thua set đấu và cả trận.

Medvedev bi phat anh 1

Medvedev đập vợt, cáu gắt với trọng tài dây. Ảnh: Tennis.

Theo Essentially Sports, có tổng cộng 27 tay vợt bị phạt vì vi phạm các quy tắc khác nhau của giải, dù Pháp mở rộng mới trải qua 5 ngày thi đấu.

Chưa đầy một tháng trước, Medvedev đã bị phạt 3.000 USD tại US Open. Anh tức giận với trọng tài chính và trọng tài dây. Sự cố xảy ra khi Medvedev đánh trả cú thuận tay của Thiem nhưng đi rúc lưới vì nghĩ rằng pha giao bóng của mình trước đó ra ngoài.

Tuy nhiên, trọng tài dây cho rằng đó là pha giao bóng tốt. Medvedev bực tức. Anh cố gắng khiếu nại với pha giao bóng của chính mình nhưng trọng tài chính không cho phép. Trong lúc bực tức, tay vợt người Nga lao đến chỗ của trọng tài dây và cáu gắt. Năm 2019, Medvedev cũng bị phạt 9.000 USD vì lỗi tương tự tại US Open.

Tay vợt đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua tại Pháp mở rộng

Nhận định sai của trọng tài khiến Kristina Mladenovic mất điểm quan trọng để thắng set đầu tiên và thua ngược 5-7, 3-6 trước Laura Siegemund tại vòng một Pháp mở rộng hôm 29/9.

Nữ VĐV khóc vì hết vợt thi đấu tại Pháp mở rộng

Katarina Zavatska đã rơi nước mắt sau khi dùng hết vợt trong set thứ 3 và buộc phải mượn của huấn luyện viên để tiếp tục thi đấu.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm