Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

24 thí sinh vào VCK tâng bóng nghệ thuật

Giai đoạn 1 của cuộc thi: “Thử thách tâng bóng 24h” đã kết thúc với việc chọn ra 24 thí sinh trên khắp cả nước vào vòng chung kết.

24 thí sinh lọt vào vòng chung kết.
Kết thúc vòng loại, 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại website và 19 thí sinh được Ban Giám Khảo (BGK) lựa chọn từ những clip xuất sắc nhất qua 2 buổi sơ khảo ở Tp.HCM (23/10) và Hà Nội (26/10). 24 thí sinh vào chung kết đã được bốc thăm ngẫu nhiên và phân thành 8 đội, mỗi đội 3 người. Các đội sẽ thi đấu tự xây dựng và luyện tập bài trình diễn dưới sự hướng dẫn của BGK để tranh chức vô địch.

Nam The Man làm giám khảo.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào đêm  16/11/2013 tại sân vận động Quân Khu 7 với tên gọi “Đêm Rock tâng bóng 24h” cùng sự tham gia biểu diễn của hàng loạt ngôi sao nhạc Rock như Unlimited, Black Infinity, Microwave, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Đinh Hương, Bụi Gió...  Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhạc Rock và tâng bóng nghệ thuật

Đội vô địch sẽ nhận được một chuyến du lịch Tây ban Nha trị giá 200 triệu đồng. Đội á quân sẽ được trao phần thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng. 6 đội còn lại sẽ nhận giải giải khuyến khích bằng tiền mặt với tổng trị giá 5 triệu đồng cho từng cá nhân, tương đương 15 triệu đồng mỗi đội.

Chất lượng thí sinh cuộc thi năm nay rất cao.

Hiện tại, ban giám khảo với BGK gồm Nam The Man và Lê Anh Tuấn đang hỗ trợ các nhóm lựa chọn bài tập, góp ý và hướng dẫn để các đội xây dựng bài trình diễn sáng tạo, đẹp mắt. Các nhóm sẽ dự tranh theo chủ đề Sáng, Trưa, Chiều, Tối sau khi bốc thăm ngẫu nhiên. 

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm