Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam The Man tìm kiếm tài năng tâng bóng nghệ thuật VN

VĐV tâng bóng nghệ thuật nổi tiếng nhất Việt Nam - Nguyễn Hoài Nam (Nam The Man) sẽ làm giám khảo cuộc thi tâng bóng nghệ thuật theo nhóm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Clear Men – Thử thách tâng bóng 24h” từ ngày 16/9 đến ngày 20/10.


Lễ khai mạc cuộc thi đã diễn ra sáng nay 28/9 tại SVĐ Kỳ Hòa, Q.10 với sự tham dự của hàng trăm thí sinh. Nam The Man cùng Lê Anh Tuấn- quán quân cuộc thi Tâng bóng nghệ thuật 2009 là 2 giám khảo của chương trình. Ca sỹ Phạm Anh Khoa và danh thủ Nguyễn Việt Thắng là khách mời danh dự.

Nam The Man chứng tỏ tài nghệ của VĐV từng vô địch châu Âu.

Cuộc thi “Clear Men – thử thách tâng bóng 24h” sẽ diễn ra 2 vòng. Từ ngày 16/09/2013 – 20/10/2013, người chơi có thể đăng tải một hoặc nhiều clip lên trên trang web: www.tangbongnghethuat.com.vn để tham dự vòng 1 của cuộc thi. Kết thúc vòng săn tìm tài năng này, 5 clips được khán giả bình chọn nhiều nhất và 19 clips do Nam The Man trực tiếp lựa chọn dựa trên 3 tiêu chí tính sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng, phong cách riêng sẽ được vào VCK.

Ca sỹ Phạm Anh Khao hào hứng tham dự cuộc thi.

Kết quả vòng 1 sẽ được thông báo vào ngày 21/10/2013. 24 người được chọn sẽ được chia ngẫu nhiên thành 8 nhóm với 3 người/nhóm tiếp tục tranh tài trong vòng chung kết. VCK sẽ diễn ra ngày 16/11/2013 với 8 đội hình tranh đấu. Đội giải Nhất sẽ giành được một chuyến đi Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng. Đội hình giải Nhì sẽ được trao phần thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng, 6 đội hình giải Khuyến Khích cũng nhận được giải thưởng tiền mặt với tổng trị giá 5 triệu đồng cho từng cá nhân.

Tiền đạo Nguyễn Việt Thắng của ĐTLA đọ tài cùng 1 thí sinh nhí.

Bạn có thể quan tâm