Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2000 suất mua Revo HD4 hút đặt hàng

Chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi 4,9 triệu và tặng kèm bộ phụ kiện 800.000 đồng đang được áp dụng với Revo HD4 khiến nhiều người đặt mua smartphone lõi tứ đình đám này.

2000 suất mua Revo HD4 hút đặt hàng

Chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi 4,9 triệu và tặng kèm bộ phụ kiện 800.000 đồng đang được áp dụng với Revo HD4 khiến nhiều người đặt mua smartphone lõi tứ đình đám này.

Thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ tối đa đối với khách hàng, HKPhone đã triển khai chương trình bán 2.000 máy Revo HD4 với giá ưu đãi 4,9 triệu (giá gốc 5,3 triệu) và tặng kèm bộ quà tặng 800.000 đồng trong 10 ngày (từ 13/-22/5) để bù đắp cho những khách hàng đã lỡ cơ hội mua Revo HD4 trong đợt khuyến mãi trước đó. Tuy nhiên, số lượng 2.000 máy được chia đều cho gần 100 showroom HKPhone trên toàn quốc, vì vậy khuyến mãi mua Revo HD4 với giá 4,9 triệu có thể kết thúc bất cứ lúc nào, khiến người dùng sốt sắng.

Theo báo cáo từ toàn bộ hệ thống showroom, số lượng khách hàng đến  tìm mua sản phẩm Revo HD4 đã tăng vọt trong hai ngày nay. Đặc biệt từ sáng ngày 14/5 trở đi, tại một số showroom cả trong và ngoài nội thành Hà Nội đều ghi nhận: “Lượng khách trực tiếp đến showroom tăng gấp đôi ngày thường. Trên 90% khách hàng đến để trải nghiệm miễn phí và đặt mua Revo HD4. Đường dây điện thoại cũng liên tục nhận các đơn đăng ký mua sản phẩm này”, chị Quyên, quản lý showroom 281A Khâm Thiên (Hà Nội), chia sẻ.

 

Rất đông khách hàng đang sôi sục vì khuyến mãi của Revo HD4.

3 showroom mới nhất của HKPhone tại Hà Nội là số 68 Thái Hà, số 2 Xã Đàn và 12 Điện Biên Phủ dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng lượng khách đặt hàng đến đặt mua Revo HD4 cũng tăng cao đáng kể. Rất nhiều khách hàng tỏ ra sốt sắng vì lo sợ bỏ lỡ cơ hội mua Revo HD4 vời giá hời. Bác Sửu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có mặt tại showroom 12 Điện Biên Phủ cho biết: “Tôi thấy anh bạn gần nhà dùng Revo HD4, dùng thử thì thấy thích lắm. Đang gom tiền mua thì hãng có chương trình ưu đãi đặc biệt nên tôi vội vàng đến mua ngay. Tôi không nhanh chân thì có khi lại không kịp mua, vì 2.000 máy mà chia cho toàn bộ showroom cả nước như thế thì chẳng mấy chốc mà hết hàng”.

 

Hình ảnh thường thấy tại showroom HKPhone mỗi dịp trả hàng.

Không chỉ ở Hà Nội, đại lý HKPhone tại các tỉnh và thành phố khác trên cả nước cũng đón nhận số đơn đặt hàng rất lớn. Vội vã đi vào showroom mà quên cả việc bỏ mũ bảo hiểm, Anh Kiên (Kiến An, Hải Phòng) tiết lộ: “Tôi phải tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi mua Revo HD4, vì sợ đến chiều về thì có thể sẽ hết hàng. Mình cứ mua càng sớm càng tốt cho yên tâm. Lần này không mua được thì không biết đến khi nào mới có khuyến mãi nữa”.

Các showroom tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh dù chưa có hàng cung cấp nhưng trong ngày 13/5 đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng trước cho Revo HD4. Bất chấp thời tiết nắng nóng, nhiều khách hàng vẫn đến showroom HKPhone để tìm mua sản phẩm. “Chiều ngày 13/5, hãng mới công bố thông tin khuyến mãi nhưng ngay lập tức, đã có rất đông khách hàng gọi điện cũng như đến showroom để đặt hàng. Đến trưa ngày 14/5, đơn hàng tại showroom chúng tôi đã lên tới con số vài chục cái. Cứ đà này thì e rằng chương trình ưu đãi cho Revo HD4 sẽ kết thúc rất sớm”, nhân viên bán hàng HKPhone tại TP. Hồ Chí Minh cho biết.

 

Showroom TP. Hồ Chí Minh có rất đông khách đến đặt mua Revo HD4.

Chiếc điện thoại mới nhất của HKPhone được trang bị công nghệ chip lõi tứ 1,2GHz cho tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ, màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải HD 720p sắc nét. Ngoài ra, Revo HD4 còn được trang bị camera chính 8 MPx, camera sau 3 MPx với công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone. Mới đây, model này còn được nâng cấp lên hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.1, giúp tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng trên sản phẩm này.

 

Revo HD4 –-chiếc smartphone cấu hình đỉnh đang hot nhất của HKPhone.

Với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 1,2 triệu, chiếc smartphone hấp dẫn nhất trong phân khúc 5 triệu Revo HD4 chắc chắn sẽ càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Cơ hội mua Revo HD4 với những ưu đãi trên có thể sẽ kết thúc sớm sau khi 2.000 máy được bán ra.

Revo HD4 chỉ được bán ở hệ thống showroom chính hãng HKPhone. Máy được áp dụng chế độ trả lại trong 3 ngày đầu nếu khách hàng không ưng ý. Tham khảo hướng dẫn đặt mua tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm