Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 mẫu laptop nhẹ và khỏe, giá dưới 20 triệu đồng

Dòng Idepad Slim của Lenovo không chỉ có ngoại hình mỏng nhẹ, bản lề 180 độ linh hoạt mà còn sở hữu vi xử lý Intel mạnh mẽ, cân tốt các tác vụ thường ngày lẫn đồ họa nặng.

Dưới đây là 2 mẫu laptop gọn nhẹ, mạnh mẽ với giá chưa đến 20 triệu đồng của Lenovo đang có nhiều ưu đãi tại Thế Giới Di Động.

Lenovo IdeaPad Slim 3 14IIL05 i7

Lớp vỏ nhựa màu bạc được chế tác chỉn chu, đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho IdeaPad Slim 3, trong khi vẫn duy trì trọng lượng tối ưu. Với trọng lượng 1,6 kg và độ dày 19,9 mm, chiếc laptop này hoàn toàn có thể nằm gọn trong túi xách, đồng hành với sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Điểm cộng thú vị của mẫu máy này là bản lề 180 độ linh hoạt và bền bỉ, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ những gì đang hiển thị trên màn hình với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác. Đây là tính năng đặc biệt hữu dụng với những người thường xuyên làm việc nhóm hay thuyết trình.

Idepad Slim anh 1

Bộ vi xử lý Intel thế hệ 10 giúp chiếc máy nhỏ gọn xử lý đa nhiệm trơn tru và nhanh chóng hơn.

IdeaPad Slim 3 đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng nhờ bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10 mới nhất. Kết hợp RAM 8 GB (có thể nâng cấp đến 12 GB) và ổ cứng SSD 512 GB, cỗ máy này có thể xử lý mượt mà những tác vụ nặng như thiết kế 2D, chỉnh sửa video nhờ được trang bị card màn hình mạnh Intel Iris Plus Graphics, phù hợp với sinh viên cần sử dụng phần mềm đồ họa. Màn hình 14 inch Full HD, viền mỏng cũng giúp trải nghiệm làm việc và giải trí trên mẫu máy này hoàn thiện hơn.

Tại Thế Giới Di Động, máy đang được giảm từ 18,7 triệu đồng còn 16,91 triệu, giảm thêm 700.000 đồng cho sinh viên và tặng balo.

Lenovo IdeaPad Slim 5 15IIL05 i5

Có màn hình 15,6 inch, IdeaPad Slim 5 nặng 1,7 kg, với vỏ nhựa và nắp lưng kim loại sang trọng. Công nghệ chống chói Anti-Glare và tấm nền IPS giúp tối ưu hiển thị, ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh ngoài trời.

Bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 kết hợp cùng RAM 8 GB và ổ cứng SSD 512 GB giúp máy đáp ứng tốt các tác vụ thường ngày của người dùng trẻ năng động, từ thiết lập báo cáo đến chỉnh sửa hình ảnh hay video, xem phim, chơi game... Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX330, 2 GB giúp khả năng hiển thị tốt hơn, ổn định hơn, cả trên phần mềm đồ họa cơ bản và các tựa game nặng.

Idepad Slim anh 2

Lenovo IdeaPad Slim 5 15IIL05 i5 được trang bị công nghệ bảo mật vân tay, bàn phím số thuận tiện cho kế toán.

Mẫu máy của Lenovo tại Thế Giới Di Động giảm 10%, còn 17,09 triệu đồng, giảm thêm 500.000 đồng cho sinh viên và tặng balo laptop.

Cả hai mẫu máy trên đều được cài sẵn phần mềm Windows 10 bản quyền, giúp thiết bị hoạt động mượt mà, ít hỏng vặt, tối ưu các phần mềm quan trọng với người dùng văn phòng hay sinh viên như Word, Excel... Ngoài ra, chế độ bảo hành 24 tháng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi của Thế Giới Di Động cũng khiến người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Có thể nói, với người dùng văn phòng, sinh viên cần thiết bị di động cho các tác vụ thường ngày cũng như thiết kế đồ họa, đây là 2 mẫu laptop mỏng nhẹ, mạnh mẽ và đa năng, đáng cân nhắc.

Nhân dịp tựu trường, ngoài trả góp 0% lãi suất, Thế Giới Di Động mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với mức giảm giá đến 20% cho các sản phẩm laptop. Đặc biệt, dòng laptop trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 10 mới nhất đang được ưu đãi đến 2,9 triệu đồng, giảm thêm 300.000-700.000 đồng cho sinh viên, giúp bạn dễ dàng sở hữu các mẫu laptop mạnh mẽ, đa nhiệm...

Hệ thống còn áp dụng giảm giá 600.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal (còn 690.000 đồng) kèm balo/túi chống sốc, chính sách bảo hành một đổi một, hỗ trợ cài đặt máy giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Để tham khảo các mẫu laptop và thông tin chi tiết, bạn đọc xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 18001060 - 18001061.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm