Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 CLB Futsal bị trừ điểm vì thi đấu tiêu cực

Theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, CLB Casanco và CLB Hải Phương Nam Phú Nhuận đã bị trừ mỗi đội một điểm vì hành vi cố tình thi đấu không đúng với khả năng.

Án phạt đã được Ban kỷ luật của VFF đưa ra chiều 7/4, chỉ một ngày sau khi nhận được báo cáo về trận đấu gây bức xúc của 2 CLB nêu trên tại giải VĐQG Futsal.

Với việc bị trừ một điểm, trong khi CLB HPN Phú Nhuận vẫn giữ được vị trí thứ 3, CLB Casanco đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng của nhóm A, đồng nghĩa không được tiếp tục tham gia giai đoạn 2 của giải VĐQG Futsal 2015. Đội thay thế vị trí của Casanco là Hoàng Thư Đà Nẵng.


CLB Casanco đã bị loại khỏi giải VĐQG Futsal. Ảnh: Quang Thắng

Trước đó, trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, cầu thủ của Casanco và HPN Phú Nhuận đã có biểu hiện thi đấu thiếu trung thực nhằm duy trì kết quả hòa 2-2 để cùng nhau đi tiếp. Hành động này khiến khán giả bức xúc. Đích thân Trưởng ban Futsal của VFF kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP HCM (HFF), ông Trần Anh Tú cho rằng cần phải loại cả 2 CLB khỏi giải.

Ngoài 2 án phạt vừa nhắc, Ban kỷ luật còn ban hành án phạt nặng đối với 2 cầu thủ của CLB Hoàng Thư Đà Nẵng vì “hành vi xâm phạm thân thể” trọng tài trong trận đấu với CLB Sanna Khánh Hòa. Theo đó, 2 cầu thủ Huỳnh Văn Phúc, Trần Văn Trung sẽ phải nộp phạt 5 triệu đồng mỗi người và cùng bị treo giò 6 tháng.  

2 CLB Futsal đối diện án kỷ luật nặng vì tiêu cực

Hai CLB Casanco và Hải Phương Nam Phú Nhuận bị đề xuất loại khỏi giải VĐQG vì biểu hiện dàn xếp tỷ số và coi thường khán giả trong lượt đấu cuối bảng A diễn ra ngày 6/4.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm