Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng từng mặc áo đấu cổ vũ SLNA đá với HAGL

Trước trận SLNA – HAGL ở vòng 9 V.League, các cổ động viên xứ Nghệ chia sẻ hình ảnh Công Phượng hòa mình trong không khí cổ vũ trên khán đài.

Thông tin từ các cổ động viên Nghệ An cho biết, bức hình Công Phượng mặc áo đấu của SLNA được chụp trong cuộc chạm trán giữa đội bóng phố núi và đội bóng xứ Nghệ trên sân Pleiku tại V.League 2013.

Mẹ Công Phượng rơi lệ khi thấy con ghi bàn

Bà Nguyễn Thị Hoa chia sẻ tiền đạo số 10 của Olympic Việt Nam hạ quyết tâm rất lớn tại Vòng loại U23 châu Á nên không muốn bị phân tâm khi tập luyện và thi đấu.

Công Phượng mặc áo đấu của SLNA trên khán đài sân Vinh tại V.League 2013. Ảnh:
Công Phượng mặc áo đấu cổ vũ SLNA tại V.League 2013. 

Ở thời điểm nêu trên, Công Phượng chưa có tên trong đội 1 của HAGL. Vẻ ngoài của tiền đạo sinh năm 1995 trong bức hình cũng có nhiều nét khác biệt so với hiện tại.

Không phải chuyện thắng thua, điều khiến các cổ động viên xứ Nghệ cảm thấy tự hào nhất là tình cảm dành cho quê hương của Công Phượng. Theo họ, anh đến sân với tư cách khán giả, chứ không phải cầu thủ, và thể hiện tình cảm vô tư của mình. Kèm theo đó là sự vui vẻ thấy rõ trên diện mạo Công Phượng, khi hòa trong không khí cổ vũ cùng các cổ động viên đồng hương.

Trong một số dịp hiếm hoi được trực tiếp trả lời truyền thông trước đây, cựu thủ quân U19 Việt Nam cũng chia sẻ, nếu không khoác áo HAGL, đội bóng anh muốn thi đấu nhất là SLNA. Thế nên trong những ngày tập trung đội tuyển U23 Việt Nam, nhóm cầu thủ đồng hương xứ Nghệ như Công Phượng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải… mới chỉ lần đầu tập luyện cùng nhau nhưng đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết.

Trước ngày hành quân tới sân Vinh, Công Phượng đã đăng lên trang cá nhân của anh dòng trạng thái: “Mong chờ ngày trở về”. Có thể hiểu cuộc đọ sức giữa SLNA và HAGL ở vòng 9 sẽ là trận đấu rất đặc biệt đối với anh, một bên là đội bóng quê hương, còn một bên là nơi nuôi dưỡng Công Phượng thành tài.

Bầu Đức chưa hài lòng với phong độ của Công Phượng

Trả lời Tuổi Trẻ về màn trình diễn của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á, bầu Đức cho biết, ông chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện.

Công Phượng chúc mừng sinh nhật Mạnh Hùng khi tập trung đội tuyển U23 Việt Nam.
Công Phượng chúc mừng sinh nhật Mạnh Hùng khi tập trung đội tuyển U23 Việt Nam.

Những đồng đội của Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam như Ngọc Hải và Mạnh Hùng đều phát biểu sẽ không có chỗ cho tình cảm bạn bè trong 90 phút bóng lăn.

'Phượng cứng cáp lên nhiều rồi'

Ông Nguyễn Công Bảy, bố của tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ đã khá lâu mới lại nhìn thấy cựu thủ quân U19 Việt Nam thi đấu bùng nổ đến vậy.

Hoàng Minh

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm