Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10.000 nhân viên tham dự sinh nhật Biti's tuổi 40

10.000 chiếc bánh kem được trao tặng cùng những hoạt động kết nối ý nghĩa tạo nên buổi tiệc sinh nhật đầy cảm xúc của đại gia đình Biti's nhân dịp 40 năm thành lập.

Video - Biti's mừng sinh nhật 40 năm đầy cảm xúc 10.000 chiếc bánh kem được trao tặng cùng những hoạt động kết nối ý nghĩa tạo nên buổi tiệc sinh nhât đầy cảm xúc của đại gia đình Biti's nhân dịp 40 năm thành lập.
Biti's anh 1

Chiều 2/12, gần 10.000 cán bộ công nhân viên cùng chúc mừng sinh nhật Biti’s tròn 40 năm bằng chuỗi hoạt động được diễn ra trên toàn quốc trong không khí hân hoan, kết nối và tự hào.

Biti's anh 2

Tại sự kiện, nhà sáng lập Biti's - bà Lai Khiêm chia sẻ: "Hôm nay, chúng ta cùng dành thời gian bên nhau để chúc mừng sinh nhật Biti's tuổi 40. Tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ trẻ đã tham gia góp sức cho sự nghiệp phát triển của Biti's trong những năm qua, tôi có niềm tin vững chắc, thế hệ trẻ được tiếp cận nguồn trí thức hiện đại, có nhiều sáng kiến đột phá sẽ giúp Biti's phát triển ngày càng lớn mạnh hơn và chúng ta sẽ có nhiều buổi tiệc chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa hơn nữa".

Biti's anh 3

Trải qua chặng đường 40 năm, Biti's khởi nghiệp từ một cơ sở sản xuất nhỏ vào năm 1982 với vỏn vẹn 20 cán bộ công nhân viên, máy móc và công nghệ lạc hậu. Biti's từng bước cải tiến, học hỏi không ngừng, để ra mắt nhiều mẫu mã hợp thời trang, phù hợp mọi lứa tuổi và giờ đây Biti's được người tiêu dùng bình chọn là "Thương hiệu quốc dân".

Biti's anh 4

Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên cùng nhau đứng lên hát vang bài ca sinh nhật trong buổi tiệc ấm cúng.

Biti's anh 7

Tại buổi tiệc, lãnh đạo công ty chia sẻ Biti's sẽ luôn đẩy mạnh công tác huấn luyện đào tạo đội ngũ nhân sự có kỹ năng quản lý chuyên nghiệp, chuyên môn giỏi, phẩm chất đạo đức tốt để tăng khả năng cạnh tranh và thực hiện sứ mệnh "Cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả".

Biti's anh 8

Chương trình được tổ chức tại 6 chi nhánh kinh doanh, 5 nhà máy lớn và hơn 200 cửa hàng. Tại mỗi đơn vị, buổi tiệc sinh nhật được tổ chức sôi nổi, gần 10.000 chiếc bánh kem lớn nhỏ được chuẩn bị chu đáo gửi tặng đến cán bộ công nhân viên.

Biti's anh 9

Không khí rộn ràng từ sớm tại các nhà xưởng, những công nhân từ người có thâm niên lâu đến mới gia nhập công ty đều chung một niềm vui và sự háo hức khi sắp được tham dự buổi tiệc ý nghĩa.

Biti's anh 10

Từng công nhân sẽ được biết và hiểu rõ hơn về quá trình phát triển cũng như những sản phẩm ghi dấu ấn trên thị trường theo từng năm tháng thông qua những trò chơi do công ty tổ chức.

Biti's anh 15

Buổi tiệc sinh nhật của đại gia đình Biti’s không chỉ là một ngày hội, mà còn có ý nghĩa như cơ hội kết nối thông qua các hoạt động vui chơi, được chia sẻ và truyền cảm hứng từ ban lãnh đạo và các thế hệ đi trước để cùng nhìn lại chặng hành trình 40 năm và thắp lên hy vọng "Tiếp bước tiến cho tương lai".

Duy Anh - Ngọc Nhung - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm