Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/12

Lộ diện mục tiêu mới nhất của M.U; Liverpool không có ý định chia tay Balotelli; Barca theo đuổi cùng lúc 2 mục tiêu là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Lộ diện mục tiêu mới nhất của M.U

Trong kế hoạch mua sắm 150 triệu bảng mùa tới của M.U có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao như Mats Hummels, Adrjen Robben, Diego Godin, Nathaniel Clyne và Kevin Strootman... Tuy nhiên theo tờ Independent, mục tiêu mới nhất mà Quỷ đỏ hướng đến là hậu vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Roma hỏi mua trung vệ của Spurs

Theo tờ talkSPORT, Roma sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 8 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán lại trung vệ Vlad Chiriches. Tuyển thủ 25 tuổi người Romania không thường xuyên được trọng dụng mùa này. Kể từ khi mùa giải diễn ra, anh mới 5 lần ra sân tại Premier League.
Arsenal hy vọng Real giảm giá bán Khedira
Tờ Metro đưa tin, đội chủ sân Emirates đang hy vọng Real sẽ giảm giá bán Khedira xuống còn 6 triệu bảng, bởi tuyển thủ Đức sẽ đáo hạn với Los Blancos vào hè 2015. Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đang quan tâm tới nhà đương kim vô địch thế giới 2014.

M.U muốn bán đứt 3 ngôi sao trong tháng 1

Tờ Daily Star tiết lộ, HLV Louis Van Gaal đang muốn bán đứt những cầu thủ không cần thiết với M.U trong tháng 1, để dồn tiền cho cuộc chiêu mộ rầm rộ trong hè 2015. Những cầu thủ nằm trong danh sách đen của chiến lược gia người Hà Lan là Nani, Anderson và Lindergaard.

Manchester United sẵn sàng bán đứt 3 ngôi sao trong tháng 1

Với mục tiêu dồn tiền tập trung cho kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U sẵn sàng bán 3 ngôi sao trong tháng 1 tới.

Liverpool không có ý định chia tay Balotelli

Tiền đạo Mario Balotelli chơi rất mờ nhạt kể từ khi gia nhập Liverpool trong hè 2014 với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Daily Mirror, đội bóng vùng Merseyside vẫn kiên nhẫn chờ Super Mario tỏa sáng ở giai đoạn lượt về chứ không có ý định bán anh vào tháng 1.

Joe Hart sắp gia hạn với Man City

Tờ Daily Telegraph khẳng định, thủ môn Joe Hart nhiều khả năng sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City trước trận gặp AS Roma tại Champions League vào giữa tuần sau. Tuyển thủ Anh sẵn sàng gắn bó lâu dài với Man xanh để hưởng mức lương mới 120.000 bảng/tuần.

Inter đưa Lucas vào tầm ngắm

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan đã nói chuyện với Liverpool để hỏi mua tiền vệ Lucas Leiva trong chuyến thăm Anh mới đây. HLV Roberto Mancini hy vọng cầu thủ người Brazil sẽ cập bến Giuseppe Meazza ngay trong tháng 1 tới.

Barca theo đuổi cùng lúc 2 mục tiêu

Tờ báo thân Barca, Mundo Deportivo đưa tin, HLV Luis Enrique đang tìm người thay thế Dani Alves, hậu vệ nhiều khả năng sẽ rời Nou Camp khi mùa giải kết thúc. Những mục tiêu mà gã khổng lồ xứ Catalunya đang hướng đến là Nyom của Granada và Joao Pereira của Valencia.

Sao Palermo háo hức gia nhập Arsenal

Phát biểu trên tờ Ole, tiền đạo trẻ Paulo Dybala thừa nhận anh rất vui khi được Arsenal để mắt đến. Trước đó, báo chí Anh đưa tin HLV Arsene Wenger muốn đón chân sút 21 tuổi người Argentina về Emirates để tăng cường sức tấn công cho Pháo thủ ở loạt trận lượt về. Tuy vậy, Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo khẳng định sẽ không để Dybala ra đi nếu không nhận đủ 50 triệu euro.

Adebayor vẫn cần thiết với Tottenham

Trong bài phỏng vấn trước trận gặp Crystal Palace, HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo Emmanuel Adebayor vẫn nằm trong kế hoạch của Tottenham tại giải năm nay. Kể từ đầu giải tới nay, chân sút người Togo ra sân 8 trận tại Premier League và ghi 2 bàn thắng.

 

10 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/12

Real và PSG tranh giành Hazard; M.U sẽ tuyển quân rầm rộ trong hè tới; Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng để mua hậu vệ là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm