Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/12

Real và PSG tranh giành Hazard; M.U sẽ tuyển quân rầm rộ trong hè tới; Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng để mua hậu vệ là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

M.U sẽ chi hơn 100 triệu bảng để dựng đội hình siêu đẳng

HLV Van Gaal muốn bổ sung ít nhất 5 cầu thủ cho đội hình M.U nhằm đưa CLB trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh.

Real và PSG tranh giành Hazard

Bất chấp Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân Eden Hazard bằng bản hợp đồng mới, cả Real lẫn PSG vẫn ra sức chèo kéo ngôi sao người Bỉ. Theo Daily Express, hai đại gia của Pháp và Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 23 tuổi.

M.U sẽ tuyển quân rầm rộ trong hè tới

Tờ GuardianDaily Mail đồng loạt đưa tin, M.U sẽ tiếp tục bỏ ra 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong hè 2015. Những mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford đang đặc biệt chú ý đến là Nathaniel Clyne, Dani Alves, Mats Hummels cùng hai ngôi sao người Hà Lan, Kevin Strootman và Arjen Robben.

- M.U sẽ chi hơn 100 triệu bảng để dựng đội hình siêu đẳng

Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng để mua hậu vệ

Theo tờ Daily Telegraph, HLV Arsene Wenger dự định bỏ ra 8 triệu bảng để thuyết phục Ipswich Town bán hậu vệ Tyrone Mings. Tài năng trẻ 21 tuổi được đánh giá rất cao vì sở hữu nền tảng thể lực và thể hình khá lý tưởng (cao 1,91 m).

Spurs đưa Moreno và Rodriguez vào tầm ngắm

Daily Mail đưa tin, Tottenham vừa lên kế hoạch tuyển quân nhằm tăng cường lực lượng cho chặng lượt về mùa này. Hai mục tiêu mà HLV Mauricio Pochettino muốn đưa về trong tháng 1 là trung vệ Hector Moreno của Espanyol và tiền đạo Jay Rodriguez của Southampton.

West Ham rao bán Morrison

Ban lãnh đạo West Ham sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời hỏi mua tiền vệ Ravel Morrison trong tháng 1, tờ Daily Mirror đưa tin. Tài năng trẻ 21 tuổi người Anh từng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cựu sao mai M.U thường gây phiền phức cho The Hammers vì tính khí nóng nảy. Morrison hiện thi đấu cho Cardiff City theo diện cho mượn.

Chelsea đẩy nhanh việc hỏi mua Kramaric

Tờ Metro tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang hối thúc CLB đẩy nhanh quá trình đàm phán với Andrej Kramaric nhằm đưa tiền đạo 23 tuổi về Stamford Bridge ngay trong tháng 1. Kramaric đang chơi rất thuyết phục trong màu áo CLB HNK Rijeka (Croatia) khi ghi 28 bàn sau 28 trận. Ngoài Chelsea, một số CLB hàng đầu châu Âu cũng đang đặc biệt quan tâm tới chân sút sinh năm 1991.

Real lên kế hoạch trói chân Jese

Theo Marca, ban lãnh đạo Real sẵn sàng đề nghị tài năng trẻ Jese Rodriguez ký vào bản hợp đồng mới. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2021 với mức lương được nâng lên 2 triệu euro/năm.

Inter muốn đưa Lavezzi trở lại Serie A

Tờ Gazzetta dello Sport loan tin, Inter Milan đã cử người tiếp cận với người đại diện của Ezequiel Lavezzi (PSG) nhằm đưa tiền đạo người Argentina trở lại Serie A vào tháng 1 tới. Mục đích của Nerazzurri là hỏi mượn cựu tiền đạo Napoli tới hết mùa giải năm nay.

HLV Newcastle sợ mất Sissoko vào tay Arsenal

Báo chí Anh đưa tin, HLV Alan Pardew của Newcastle đang rất lo lắng khi Arsenal liên tục chèo kéo tiền vệ Moussa Sissoko thời gian gần đây. Trong mùa hè vừa qua, HLV Pardew từng phải ngậm ngùi nhìn học trò Mathieu Debuchy chuyển tới đầu quân cho Pháo thủ.

M.U không có kế hoạch bán Anderson trong tháng 1

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Van Gaal quyết định giữ tiền vệ Anderson tới cuối mùa giải hơn là bán anh trong tháng tới chỉ để tiết kiệm 1,4 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của đội bóng tại quê nhà Brazil, Gremio.

 

Điểm tin 5/12: Manchester United đủ sức vô địch mùa này

Bundesliga áp dụng công nghệ goal-line từ mùa tới; huyền thoại Chelsea ấn tượng với Terry; Emiliano mơ thay thế vị trí của Szczesny là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm