Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/12

M.U vẫn âm thầm theo đuổi Sneijder; Milan muốn đón Thiago Silva trở lại; Arsenal tính mua Kramer 25 triệu euro là những tin đồng chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

M.U vẫn âm thầm theo đuổi Sneijder
Theo Tuttomercatoweb, đội chủ sân Old Trafford vẫn âm thầm theo đuổi tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder. Cách đây không lâu có tin cựu sao Real và Inter muốn chia tay Galatasaray vì mâu thuẫn với HLV Cesare Prandelli. Dù nhà cầm quân người Ý vừa bị sa thải song Sneijder vẫn không muốn gắn bó lâu dài với gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ.

Aguero hứa đưa Messi tới Man City

Theo Goal, trong bài phỏng vấn khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 do Hiệp hội CĐV bóng đá Anh bình chọn, tiền đạo Sergio Aguero hứa sẽ thuyết phục đồng đội trong màu áo ĐTQG Argentina, Lionel Messi, gia nhập Man City vào hè tới. Tuy nhiên, chân sút số 1 của Man xanh mùa này thừa nhận đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

- ‘Tôi sẽ cố gắng đưa Messi tới Man City’ 

Sao Chelsea không quan tâm tới Real, Barca

Trong bài phỏng vấn trước truyền thông Anh, hậu vệ trái Cesar Azpilicueta của Chelsea khẳng định không quan tâm tới tin đồn được Real Madrid và Barca mời về thi đấu. “Tôi đang rất hạnh phúc ở đây. Tôi đến từ La Liga nhưng tôi không nghĩ mình muốn trở lại đó. Tôi thích cuộc sống ở London”, tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.
Trong bài phỏng vấn trước truyền thông Anh, hậu vệ trái Cesar Azpilicueta của Chelsea khẳng định không quan tâm tới tin đồn được Real Madrid và Barca mời về thi đấu. “Tôi đang rất hạnh phúc ở đây. Tôi đến từ La Liga nhưng tôi không nghĩ mình muốn trở lại đó. Tôi thích cuộc sống ở London”, tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Sao Marseille muốn về dưới trướng Mancini

Báo chí Pháp đưa tin, tiền đạo Andre-Pierre Gignac của Marseille tỏ ra rất hào hứng trước thông tin được Inter Milan theo đuổi. Chân sút 28 tuổi người Pháp thừa nhận anh cũng muốn tới thi đấu tại Giuseppe Meazza vì Inter là đội bóng lớn và được dẫn dắt bởi HLV danh tiếng như Roberto Mancini.

Roma theo đuổi Petr Cech

Daily Mail đưa tin, AS Roma đang liên hệ với Chelsea với hy vọng mượn lại thủ thành Petr Cech trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây, HLV Mourinho khẳng định The Blues vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào, bất chấp có tin đồn một loạt CLB như Liverpool, Inter, Arsenal, PSG và Real theo đuổi tuyển thủ CH Séc.

Gerrard lấp lửng chuyện gia hạn với Liverpool

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình BT Sport sau chiến thắng 3-1 trước Leicester, tiền vệ Gerrard cho biết sẽ quyết định gia hạn với Liverpool khi nào thấy sẵn sàng. Trước đó Daily Star đưa tin, lão tướng người Anh nghiêm túc cân nhắc chuyện nghỉ hưu sau khi đáo hạn hợp đồng với The Kop vào hè tới.

Everton, Aston Villa tranh tiền đạo với Milan

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Stefano Okaka trong màu áo Sampdoria, AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi này vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, muốn có được chữ ký của cựu sao mai Roma, Milan sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 2 CLB Ngoại hạng Anh là Everton và Aston Villa.
Liverpool, Newcastle quyết chiến vì tài năng trẻ
Theo Daily Mail, Newcastle đang đặc biệt để mắt tới cầu thủ chạy cánh Dele Alli của MK Dons. Ngoài đội chủ sân St James' Park, hai CLB khác cũng đang theo đuổi quyết liệt tài năng trẻ 18 tuổi người Anh là Liverpool và Brentford.

Milan muốn đón Thiago Silva trở lại

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo AC Milan đang thuyết phục PSG bán lại trung vệ Thiego Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội chủ sân San Siro sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ người Brazil.

Arsenal tính mua Kramer 25 triệu euro

Theo Daily Star, Arsenal vừa lên phương án dự phòng trong trường hợp không chiêu mộ thành công Sami Khedira từ Real Madrid. Mục tiêu mà Pháo thủ hướng tới là tiền vệ Christoph Kramer của Monchengladbach. Mức giá Arsenal dự định bỏ ra trong thương vụ này là 25 triệu euro (20 triệu bảng).

 

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm