Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal quyết bỏ 45 triệu euro chiêu mộ sao Real

Nhằm tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công, đội chủ sân Emirates đang tính đến khả năng bỏ ra tới 45 triệu euro nhằm thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ Isco.

Theo thông tin được tiết lộ trên Daily Star, Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ Isco ngay trong tháng 1 tới. Để hy vọng thuyết phục được Real Madrid nhả người, The Gunners sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro.

Arsenal mong muốn chiêu mộ thành công Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Getty Images

Số tiền trên cao hơn 15 triệu euro so với khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra để chiêu mộ Isco từ Malaga hồi đầu mùa giải năm ngoái. Dẫu vậy, khả năng Kền kền trắng gật đầu là không cao bởi tiền vệ 22 tuổi vẫn đang đóng vai trò khá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Ngoài ra, cựu ngôi sao của Malaga còn được xem là người sẽ kế thừa truyền thống bản địa tại sân Bernabeu một khi những Iker Casillas, Sergio Ramos không còn khoác lên mình màu áo trắng.

Bản thân Isco trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây cũng mong muốn sẽ tiếp tục cống hiến cho Real thay vì tìm kiếm bến đỗ mới. “Tôi có cảm giác mình sẽ gắn bó lâu dài với Real. Tôi đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã giành các danh hiệu, đặc biệt là hoàn tất giấc mơ La Decima ở mùa giải năm ngoái. Tôi nghĩ, sẽ là điều tốt nhất nếu tôi tiếp tục giành được vinh quang trong màu áo Real”.

Sở dĩ Arsenal đặt quyết tâm rất cao trong thương vụ trên vì những ngôi sao tấn công được kỳ vọng như Mesut Oezil, Danny Welbeck hoặc bị chấn thương hành hạ, hoặc không thực sự chứng tỏ được bản thân. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Alexis Sanchez chắc chắn là điều HLV Arsene Wenger không hề mong muốn.

M.U, Arsenal bất ngờ muốn có Vermaelen trong tháng 1

Theo thông tin được tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, cả M.U và Arsenal đều bất ngờ muốn mượn trung vệ Thomas Vermaelen của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Song song với nỗ lực cải thiện khả năng công phá của tuyến trên, Arsenal cũng đang tìm cách vá những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Một trong những gương mặt mà The Gunners nhắm đến, Thomas Vermaelen, khiến khá nhiều người bất ngờ. Ngôi sao người Bỉ mới chia tay sân Emirates ở đầu mùa giải năm nay để gia nhập Barcelona và anh cũng chưa có bất kỳ trận đấu chính thức nào cho Blaugrana do bị chấn thương hành hạ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm