Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U, Arsenal bất ngờ muốn có Vermaelen trong tháng 1

Theo thông tin được tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, cả M.U và Arsenal đều bất ngờ muốn mượn trung vệ Thomas Vermaelen của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tờ báo có trụ sở tại Catalunya khẳng định, M.U và Arsenal đều quan tâm đến khả năng đưa trung vệ Thomas Vermaelen trở lại xứ sở sương mù khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Cả hai ông lớn Premier League sẵn sàng trả mức lương mà ngôi sao người Bỉ đang nhận tại Barcelona để hy vọng có được bản hợp đồng cho mượn trong vòng 6 tháng.

Cả M.U và Arsenal đều bất ngờ muốn mượn Vermaelen trong tháng 1. Ảnh: Zimbio

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Vermaelen mới chỉ cập bến sân Nou Camp hồi đầu mùa từ chính Arsenal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Thậm chí cho đến lúc này, cựu thủ quân của The Gunners vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu cho Blaugrana do những chấn thương liên miên.

Trong bối cảnh gặp khó khăn về mặt nhân sự, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, cả M.U lẫn Arsenal đều xem Vermaelen như giải pháp chữa cháy. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một ván bài chứa đựng không ít rủi ro bởi hậu vệ 29 tuổi có tiền sử bệnh án khá dày. Bản thân Vermaelen cũng vừa tái phát chấn thương gân khoeo ở một buổi tập gần đây của Barca và dự kiến phải giữa tháng 12, anh mới có thể trở lại.

M.U không mua thêm sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo tiết lộ từ phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, Quỷ đỏ sẽ không thực hiện bản hợp đồng đáng chú ý nào khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Kể cả có lành lặn trong tháng 1, chẳng ai dám chắc Vermaelen sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất sau ngầy ấy thời gian ngồi chơi xơi nước. Nhiều kẻ độc miệng còn cho rằng, ngôi sao người Bỉ đang đi theo vết xe đổ của Jonathan Woodgate, bệnh binh một thời của Real Madrid (chỉ đá vỏn vẹn 14 trận sau 2 mùa khoác áo Kền kền trắng).

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm