Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal nhận tin buồn trước trận đòi nợ Dortmund

Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Jack Wilshere do dính chấn thương mắt cá chân. Đây là tổn thất nghiêm trọng cho sức mạnh ở khu trung tuyến của Arsenal.

Trang Daily Mail đưa tin, Jack Wilshere có thể phải tiến hành phẫu thuật dây chằng ở mắt cá chân trái. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng và chỉ trở lại vào tháng 3/2015. Đây là thông tin không vui đối với người hâm mộ Pháo thủ, bởi Jack Wilshere là cầu thủ trụ cột ở hàng tiền vệ đội bóng.

a
Tiền vệ Jack Wilshere đối diện với nguy cơ nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Ảnh: Daily Mail.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Dortmund, vị thuyền trưởng Wenger chia sẻ: “Thật là buồn, bởi Wilshere mới chỉ tìm lại được phong độ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không phải tiến hành phẫu thuật và chỉ phải nghỉ thi đấu vài tuần”.

Tiền vệ người Anh bị đau sau cú vào bóng của McNair ở trận Arsenal thua 1-2 trước M.U. Dù cậu học trò dính chấn thương khá nặng, nhưng HLV Wenger không trách cầu thủ đối phương. HLV Wenger cho rằng, McNair chỉ cố gắng lấy bóng và không có ý định làm Wilshere bị đau. Trong quá khứ, Jack Wilshere từng dính chấn thương nặng ở mắt cá chân phải. Lần này, anh gặp rắc rối ở bên chân trái.

Trong trận gặp Dortmund ở lượt trận thứ 5 bảng D Champions League, nhiều khả năng Arsenal cũng không có sự phục vụ của Danny Welbeck và Theo Walcott, hai chân sút chưa có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, trung vệ Laurent Koscielny có thể ra sân sau 2 tháng điều trị chấn thương gót chân.

Trước khi đón tiếp đội bóng Đức trên sân nhà Emirtates lúc 2h45 ngày 27/11, Arsenal hiện đứng thứ 2 với 7 điểm và chưa chắc suất vào vòng knock-out. Mục tiêu của thầy trò HLV Wenger là phải giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó đòi lại món nợ thua 0-2 trước Dortmund ở trận lượt đi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm