Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 25/12

Arsenal bất ngờ hỏi mua Ramos; Suarez bật đèn xanh cho M.U; Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Hummels là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Liverpool để mắt đến sao Roma

Tờ Daily Star tiết lộ, Liverpool đang để mắt đến tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma. Không chỉ muốn gia cố sức mạnh nơi hàng tiền vệ, đội bóng vùng Merseyside còn muốn gia cải thiện sức tấn công bằng một tiền đạo cắm đẳng cấp.

Arsenal bất ngờ hỏi mua Ramos

Theo tờ Metro, Arsenal đang liên hệ với người đại diện và cũng là anh trai của trung vệ Sergio Ramos nhằm đưa ngôi sao của Real về Emirates ngay trong tháng 1. HLV Arsene Wenger rất muốn tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ cho giai đoạn lượt về.

Man City và Liverpool tranh giành Romero

Tờ Il Corriere Mercantile đưa tin, cả Man City lẫn Liverpool đều đang đặc biệt quan tâm tới thủ thành Sergio Romero của Sampdoria. Thủ thành 27 tuổi chơi rất ấn tượng trong màu áo đội tuyển Argentina cũng như CLB của Serie A.

Balotelli không hợp với lối chơi của Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Brendan Rodgers thừa nhận tiền đạo tân binh Mario Balotelli không phù hợp với lối chơi tốc độ cao của Liverpool. Báo Anh đưa tin, chiến lược gia người Bắc Ireland đang tìm người thay thế Super Mario trong tháng 1.

Cagliari bổ nhiệm Zola làm HLV

Truyền thông Italy đưa tin, ban lãnh đạo Cagliari vừa bổ nhiệm cựu danh thủ Chelsea Gianfranco Zola làm HLV. Chiến lược gia 48 tuổi chính thức có mặt tại khu tập luyện của CLB vào ngày 28/12 tới. Cagliari là CLB cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của Zola. Sau 2 năm khoác áo CLB này, cựu danh thủ người Ý ghi 22 bàn sau 74 trận.

Pogba trấn an fan Juve

Trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ trẻ Paul Pogba khẳng định anh sẽ không rời CLB và cam kết ký vào bản hợp đồng mới với Juve. Đây là thông tin rất vui dành cho người hâm mộ Lão phu nhân, bởi ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu săn đón của Manchester United, Manchester City, Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Everton nhảy vào cuộc đua giành Januzaj

Theo chuyên trang chuyển nhượng TMW, Everton quyết qua mặt Real Sociedad và Inter Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Adnan Januzaj theo diện cho mượn. Trước đó, HLV Van Gaal tiết lộ sẽ để sao mai người Bỉ tích lũy kinh nghiệm ở CLB khác vì không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford.

Suarez bật đèn xanh cho M.U và Arsenal

Tờ AS đưa tin, tiền vệ phòng ngự Mario Suarez quyết định chia tay Atletico vào tháng tới do không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Đây là tin rất vui cho M.U và Arsenal, hai đội bóng từng săn đón chữ ký của ngôi sao 27 tuổi trong thời gian qua.

Sao Benfica cự tuyệt Chelsea

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Anderson Talisca khẳng định sẽ không chia tay Benfica để chạy theo tiếng gọi của Chelsea. Sao mai 20 tuổi người Brazil là một trong những mục tiêu theo đuổi gắt gao của The Blues trong hè vừa qua.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Hummels

Trang TMW đưa tin, Arsenal sẵn sàng đương đầu với M.U trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Mats Hummels. HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao của Dortmund ngay trong tháng 1 tới.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 24/12

Liverpool muốn thay Balotelli bằng Berahino; PSG mở đường cho Cavani sang Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm