Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 24/12

Liverpool muốn thay Balotelli bằng Berahino; PSG mở đường cho Cavani sang Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Juve muốn chiêu mộ Shaqiri vào tháng 1

Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang đặc biệt quan tâm tới cầu thủ tấn công Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Tuyển thủ người Thụy Sỹ rất muốn chia tay nhà đương kim vô địch Bundesliga ngay trong tháng 1 này để được ra sân nhiều hơn.

Liverpool muốn thay Balotelli bằng Berahino

Tờ Daily Express khẳng định Liverpool đang lên kế hoạch bán Mario Balotelli trong tháng 1 để dọn chỗ cho chân sút Saido Berahino của West Brom. Chân sút người Anh gốc Burundi cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Tottenham.

PSG mở đường cho Cavani sang Arsenal

HLV Laurent Blanc của PSG vừa tiết lộ tiền đạo Edinson Cavani sẵn sàng có mặt trên kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Theo Daily Express, đây được xem như là hành động bật đèn xanh mà nhà ĐKVĐ Ligue 1 dành cho Arsenal sau khi có tin Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ trung phong người Uruguay.

Roma để mắt tới Jackson Martinez

Theo tờ Corriere dello Sport, AS Roma rất muốn chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của FC Porto trong tháng 1 tới. HLV Rudi Garcia tin rằng Martinez sẽ là người thay thế lý tưởng Mattia Destro, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời sân Olimpico trong năm tới.

Arsenal theo đuổi cầu thủ U21 Pháp

Tờ Daily Mirror tiết lộ, Arsenal đang theo dõi nhất cử nhất động của tiền vệ trẻ Jordan Veretout của Nantes. Ngôi sao của tuyển U21 Pháp gây ấn tượng mạnh kể từ đầu mùa. Bản giao kèo giữa Veretout với Nantes còn hạn tới năm 2017 và điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là 5 triệu euro.

Inter tự tin sở hữu Paulinho

Inter Milan đang rất tự tin chiêu mộ thành công tiền vệ Paulinho của Tottenham theo diện cho mượn kèm theo điều khoản có thể mua đứt vào cuối mùa với giá 15 triệu euro. Theo Daily Mirror, Spurs đang muốn gom tiền để chiêu mộ Saido Berahino từ West Brom.

QPR lên kế hoạch đưa Defoe trở lại Anh

Tờ Daily Mail đưa tin, QPR hy vọng sẽ đánh bại một số đối thủ tại Premier League để giành sự phục vụ của tiền đạo Jermain Defoe trong tháng 1. Cựu sao Tottenham hiện muốn chia tay FC Toronto để trở lại Anh thi đấu. Đội bóng thuộc giải MLS hy vọng sẽ bán chân sút 32 tuổi với giá 7,5 triệu euro.

Man City bạo chi vì Mandzukic

Theo tờ Daily Star, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 32 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic trong tháng 1. Chân sút người Croatia gia nhập Atletico Madrid trong hè vừa qua với giá 21,5 triệu euro.

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Rabiot

Theo tờ Le 10 Sport của Pháp, Liverpool đang liên hệ với PSG để hỏi mượn tiền vệ trẻ Adrien Rabiot trong tháng 1. Ngôi sao 19 tuổi cũng đang được Tottenham mời về thi đấu theo diện cho mượn.

Swansea sắp có Nelson Oliveira

Trang BCC đưa tin, Swansea vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Nelson Oliveira từ Benfica theo diện cho mượn. HLV Garry Monk của CLB xứ Wales hy vọng Oliveira sẽ là người thay thế lý tưởng cho Wilfried Bony, chân sút sẽ trở về Bở Biển Ngà để tham dự CAN 2015.

10 tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 23/12

Bayern muốn chiêu mộ Busquets; M.U sẵn sàng phá kỷ lục vì Bale; Barca đàm phán hợp đồng mới với Neymar là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm