Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 chân sút hay nhất Premier League mùa này

Lukaku đang có phong độ hủy diệt với 23 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng nhiều khả năng sẽ không thoát khỏi tầm tay của tiền đạo người Bỉ.

10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 1
10. Sadio Mane (Liverpool - 13 bàn): "Đắt xắt ra miếng", bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của HLV Jurgen Klopp đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay. Liverpool có thể tự tin đối đầu mọi đối thủ mà không cần đến một tiền đạo cắm trên sân bởi họ đã có bộ 3 tấn công Mane - Coutinho - Firmino.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 2
9. Eden Hazard (Chelsea - 14 bàn): Ngôi sao người Bỉ đã tìm lại được phong độ đỉnh cao dưới thời HLV Antonio Conte. Sau 29 trận, Hazard đã có 14 bàn, 5 kiến tạo, trong khi cả mùa giải trước, anh chỉ có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 3
8. Jermain Defoe (Sunderland - 14 bàn): Lão tướng người Anh không cần lo lắng bởi nếu "Mèo đen" xuống hạng, sẽ có rất nhiều CLB ở Premier League sẵn sàng cứu vớt anh.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 4
7. Sergio Aguero (Man City - 16 bàn): 16 bàn sau 25 trận, đây vẫn chưa phải là con số phản ánh đúng nhất khả năng của Aguero. Mùa giải năm nay, "El Kun" liên tục dính chấn thương, thậm chí còn phải nhường vị trí chính thức cho sao trẻ Gabriel Jesus.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 5
6. Dele Alli (Tottenham - 16 bàn): Tiền vệ duy nhất lọt vào top 10 Vua phá lưới Premier League mùa giải năm nay. Sau 63 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Dele Alli đã có 26 bàn cùng 14 đường kiến tạo, thành tích còn tốt hơn rất nhiều so với những huyền thoại đồng hương như Gerrard (6 bàn, 4 kiến tạo), Lampard (6 bàn, 4 kiến tạo, Rooney (15 bàn, 7 kiến tạo) hay Paul Scholes (18 bàn, 3 kiến tạo).
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 6
5. Zlatan Ibrahimovic (Man Utd - 17 bàn): Phong độ ấn tượng của Zlatan chỉ làm người hâm mộ MU lo lắng khi họ đang quá phụ thuộc vào một ông lão 35 tuổi, trong khi lớp trẻ vẫn chưa đủ sức để cáng đáng hàng công "Quỷ đỏ".
Ibrahimovic tự nhận mình 'càng già càng đẳng cấp' Chạm cột mốc 250 bàn kể từ ngày bước sang tuổi 30, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không ngần ngại ví mình như dị nhân Benjamin Button - người đi ngược lại với quy luật lão hóa.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 7
4. Diego Costa (Chelsea - 17 bàn): Cũng giống như Hazard, Diego Costa cũng đang trở lại là chính mình sau một mùa giải bết bát. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang là đầu tàu giúp Chelsea hướng đến chức vô địch Premier League thứ 5 trong lịch sử CLB.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 8
3. Alexis Sanchez (Arsenal - 18 bàn): 18 bàn, 9 kiến tạo nhưng Alexis Sanchez chỉ được hưởng mức lương 110.000 bảng. Truyền thông Anh đưa tin, cầu thủ người Chile sẽ ở lại thi đấu thêm một mùa giải tại sân Emirates trước khi ra đi dưới dạng tự do vào hè 2018.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 9
2. Harry Kane (Tottenham - 19 bàn): Đang chơi lên chân, tiền đạo người Anh bất ngờ dính chấn thương nặng và phải bỏ dở cả phần còn lại của mùa giải.
10 tien dao hay nhat Premier League mua nay anh 10
1. Romelu Lukaku (Everton - 23 bàn): Everton nhiều khả năng sẽ không thể giữ chân Lukaku khi tiền đạo người Bỉ đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng vào cuối mùa. Bến đỗ tiếp theo của Lukaku nhiều khả năng sẽ là Chelsea hoặc Manchester United.

Vừa trở lại, thủ môn Man City vào đội hình tệ nhất vòng 32 NH Anh

Sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, thủ thành Claudio Bravo vừa trở lại đã lập tức bị điền tên vào đội hình gây thất vọng nhất tuần qua do Goal.com bình chọn.


Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm