Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra lập cột mốc trên sân khách cùng Man Utd

Tiền đạo người Thụy Điển đang có phong độ vô cùng ấn tượng trong mỗi chuyến hành quân xa nhà cùng "Quỷ đỏ".

Pha làm bàn đẳng cấp của Ibrahimovic vào lưới Sunderland Nhận đường chuyền từ đồng đội, Ibrahimovic tỏa sáng với cú dứt điểm bằng lòng trong đưa bóng xoáy vào góc xa mang về bàn thắng cho Manchester United.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 1
Phút 30 trận đấu giữa Sunderland và Man Utd trong khuôn khổ vòng 32 Premier League, Ibrahimovic khiến một phần khán đài sân Ánh sáng nổ tung với cú dứt điểm bằng lòng trong từ ngoài vòng cấm biến nỗ lực bay người của thủ môn Pickford trở nên vô nghĩa.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 2
Với bàn thắng đẹp mắt này, Zlatan đã có 9 pha lập công chỉ trong 8 trận đấu gần nhất trên sân khách cùng Man Utd. Một thành tích đáng ngưỡng mộ.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 3
Bị dẫn trước, Sunderland còn phải thi đấu thiếu người kể từ phút 43 sau pha vào bóng bằng gầm giày của Sebastian Larsson với Ander Herrera.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 4
Trọng tài Craig Pawson không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của tiền vệ đội chủ nhà. Đây là quyết định có phần hơi nặng tay với đoàn quân của HLV David Moyes.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 5
Khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu chưa đầy 1 phút, đội khách MU đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Henrikh Mkhitaryan.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 6
Tiền vệ người Armenia bình tĩnh đi bóng vượt qua 2 cầu thủ đội chủ nhà trước khi tung cú sút chéo góc làm giật mình thủ môn Pickford nâng tỷ số lên 2-0 cho "Quỷ đỏ".
Ibra lap cot moc tren san khach anh 7
Lẽ ra tỷ số đã là 3-0, 4-0 cho MU nếu Pogba, Martial tận dụng cơ hội tốt hơn.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 8
Phải đến phút 89, Marcus Rashford mới có thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Nhận đường kiến tạo của đàn anh Ibra, sao trẻ người Anh tung cú dứt điểm hết tầm chân ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách. 

 

Ibra lap cot moc tren san khach anh 9
Rashford chấm dứt quãng thời gian 7 tháng tịt ngòi tại Premier League. Lần gần nhất anh ghi bàn là ở trận thắng 4-1 của MU trước Leicester ở vòng 6.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 10
Kết quả này đẩy Sunderland chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng. "Mèo đen" bị đội đứng thứ 17 bỏ xa tới 10 điểm và nhiều khả năng sẽ trở thành CLB Premier League đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng nhất.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 11
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Ibra lap cot moc tren san khach anh 12
Cập nhật bảng xếp hạng.





Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm