Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ đẳng cấp được chuyển nhượng tự do hè này

Kỳ chuyển nhượng sắp tới hứa hẹn diễn ra sôi nổi với hàng loạt cầu thủ đẳng cấp cao như Cavani, Silva, Pedro, Willian sẽ ra đi tự do.

cau thu ra di tu do anh 1

Thomas Meunier (hậu vệ, PSG): Mùa giải năm nay, Meunier không được ra sân thường xuyên. Anh cũng chưa nhận được tín hiệu từ BLĐ PSG về bản hợp đồng mới. Hậu vệ người Bỉ đang được MU, Dortmund, Tottenham và Milan liên hệ.

cau thu ra di tu do anh 2

Edinson Cavani (tiền đạo, PSG): Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chuẩn bị mua đứt Mauro Icardi từ Inter và sẵn sàng để Cavani ra đi dưới dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chân sút người Uruguay đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn ở Nam Mỹ và châu Âu. Tuy nhiên, mẹ của Cavani, bà Berta Gomez đã lên tiếng thừa nhận con trai mình muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.

cau thu ra di tu do anh 3

David Silva (tiền vệ, Man City): David Silva quyết định rời sân Etihad sau tròn 10 mùa giải cống hiến. Lão tướng người Tây Ban Nha đã được David Beckham liên hệ để chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong thời gian tới.

cau thu ra di tu do anh 4

Mario Goetze (tiền vệ, Dortmund): Giám đốc Thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc vừa lên tiếng xác nhận Goetze sẽ rời Signal Iduna Park hè này do không cạnh tranh được vị trí chính thức. Everton, West Ham đều sẵn sàng trải thảm đỏ để đón nhà vô địch World Cup 2014.

cau thu ra di tu do anh 5

Pedro (tiền đạo, Chelsea): Pedro muốn gắn bó với Chelsea nhưng cuộc đàm phán hợp đồng mới đã đổ bể. Trong khi đó, AS Roma sẵn sàng chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha theo một thỏa thuận dài hạn. Tại sân Olimpico, cựu cầu thủ Barca sẽ được hưởng mức lương 2,7 triệu euro mỗi mùa.

cau thu ra di tu do anh 6

Adam Lallana (tiền vệ, Liverpool): HLV Brendan Rodgers đã liên hệ với Liverpool để đưa Lallana đến Leicester vào mùa giải tới. Bản thân tiền vệ người Anh đã quyết tâm rời sân Anfield để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên ở một đội bóng mới.

cau thu ra di tu do anh 7

Willian (tiền vệ, Chelsea): Tương lai của Willian tại Chelsea đã kết thúc khi đôi bên không thể đạt thỏa thuận về bản hợp đồng mới. Truyền thông Anh tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil đang rất gần việc gia nhập một đội bóng khác ở London, và nhiều khả năng CLB này chính là Tottenham của HLV Jose Mourinho.

cau thu ra di tu do anh 8

Dries Mertens (tiền vệ, Napoli): Chelsea đã liên hệ hỏi mua Mertens từ tháng 1 nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua. "The Blues" nhiều khả năng sẽ đẩy nhanh tốc độ đàm phán để chốt xong vụ chuyển nhượng này, ngay sau sự ra đi của Willian.

cau thu ra di tu do anh 9

Ryan Fraser (tiền vệ, Bournemouth): Fraser đã có 7 mùa giải chơi cho Bournemouth và đang nằm trong top cầu thủ chạy cánh đáng xem nhất Premier League. Cầu thủ sinh năm 1994 đang được Arsenal liên hệ và có nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở đẳng cấp cao hơn ở mùa giải 2020/21.

cau thu ra di tu do anh 10

Jan Vertonghen (hậu vệ, Tottenham): Hợp đồng của trung vệ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng trong 3 ngày tới. Vertonghen vẫn chưa đồng ý ký vào bản giao kèo mới và đang có ý định đầu quân cho Inter Milan dưới dạng tự do.

Messi: 'Tôi từng muốn rời Tây Ban Nha vì cảm thấy bị ngược đãi'

Lionel Messi thừa nhận anh từng muốn chia tay Barcelona vì những rắc rối liên tiếp đến từ cơ quan thuế Tây Ban Nha.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty/PA

Bạn có thể quan tâm