Thành viên trong gia đình có những hành vi tiêu cực, thậm chí độc hại. Nếu có ý định rời xa họ, hãy trao đổi thẳng thắn và làm rõ khúc mắc trước đó.
320 kết quả phù hợp
Thành viên trong gia đình có những hành vi tiêu cực, thậm chí độc hại. Nếu có ý định rời xa họ, hãy trao đổi thẳng thắn và làm rõ khúc mắc trước đó.
TikTok tràn ngập các chuyên gia dạy làm giàu
Các TikToker đưa ra vô số lời khuyên tài chính, tuy nhiên, đa số chỉ đánh vào tâm lý muốn làm giàu nhanh chóng và không có tác dụng thực tế.
Thuê TikToker giả làm bệnh nhân review thuốc
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Kiếm hàng triệu USD nhờ ăn theo YouTuber nổi tiếng
Bản địa hóa nội dung của những YouTuber nổi tiếng như MrBeast và PewDiePie đang trở thành nền kinh tế triệu USD trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới.
AMEE đồng hành Lotteria trong TVC giới thiệu LChicken Burger
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Roger Federer chụp ảnh cùng BlackPink
Tay vợt huyền thoại thế giới Roger Federer chia sẻ khoảnh khắc gặp mặt nhóm nhạc thần tượng BlackPink tại Pháp.
BlackPink và đội hình biểu diễn Coachella 2023
Ban tổ chức Coachella xác nhận BlackPink sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. BlackPink, Bad Bunny và Frank Ocean là những nghệ sĩ biểu diễn chính tại Coachella 2023.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam
Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.
BlackPink lập kỷ lục khi thu 3,3 triệu USD một đêm diễn
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ. Đêm thứ hai nhóm cũng thu về số tiền tương tự.
Quả ngọt từ cú bắt tay thú vị giữa ngân hàng và gameshow ca nhạc
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.
DatVietVAC mạnh tay đầu tư phát triển mạng lưới giải trí đa nền tảng
Không chỉ nổi tiếng với 2 ngày 1 đêm, The masked singer Vietnam hay Rap Việt, DatVietVAC còn sở hữu mạng lưới phát hành nội dung rộng khắp và cộng đồng hàng trăm triệu người dùng.
Sự gia tăng nhu cầu về các nội dung mới mẻ liên quan đến công việc, đặc biệt trong đại dịch, khiến workfluencer - nhóm nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực này - phát triển mạnh mẽ.
BlackPink không thể biểu diễn ở Indonesia năm 2023
Thông tin này do Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia khẳng định. Nhóm nhạc Hàn Quốc dự định có concert tại Indonesia vào đầu năm 2023.
Tác hại của trào lưu thử lòng chung thủy
Việc nhờ người lạ thử lòng "nửa kia" không phải là cách lành mạnh để giải quyết nỗi lo về sự lừa dối. Thậm chí, điều này còn khiến mối quan hệ tan vỡ và đánh mất lòng tin của nhau.
Thời trang 70 năm trước thịnh hành vào mùa thu 2022
Phong cách preppy đang trở lại. Trào lưu này được nhiều người nổi tiếng như Bella Hadid, Kendall Jenner... ưa chuộng.
Người trẻ Trung Quốc bỏ văn phòng đi bán hàng rong
Số lượng quầy hàng rong ở Trung Quốc gia tăng trở lại với sự tham gia của nhiều người trẻ - những "cựu" nhân viên văn phòng muốn tìm lối thoát cho cuộc sống công sở áp lực.
Điện ảnh Nhật Bản mất giá vì nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để, trong đó nổi cộm nhất là việc tiếng nói phụ nữ không được coi trọng và thực trạng quấy rối tình dục.
Kiểu quần năm 1980 đang được phụ nữ ưa chuộng
Chiếc quần vải dù rút dây chun phổ biến từ những năm 1980 hiện được phái đẹp lăng xê nhiệt tình trên phố.
Ẩn ý ở MV 'Shut Down' của BlackPink
"Shut Down" được BlackPink phát hành mới đây gây phấn khích cho khán giả. MV tái hiện những cảnh quay nổi tiếng của nhóm trong các sản phẩm trước đó.