Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1,2 tỷ đồng tiền thưởng cho giải golf vô địch quốc gia 2024

Sáng 18/7, lễ họp báo công bố giải golf vô địch quốc gia 2024 đã diễn ra tại Hà Nội.

Cục phó Cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến tại buổi họp báo công bố giải golf VĐQG 2024.

Giải golf VĐQG 2024 do UBND TP Hải Phòng, Cục Thể dục thể thao, báo Tiền Phong và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp tổ chức. Giải diễn ra từ 14/8 đến 17/8 tại sân golf Vinpearl Hải Phòng.

150 golfer (120 nam, 30 nữ) sẽ tham gia tranh tài tại giải, với giải thưởng gồm 1 tỷ đồng cho bảng nam và 200 triệu đồng cho bảng nữ. Đây là các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư Việt Nam có điểm chấp index chính thức dưới 5.0 đối với nam và dưới 10.0 đối với nữ.

Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố), trong đó chọn 40 golfer nam và 12 golfer nữ vượt qua nhát cắt sau 2 vòng đầu.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, phó cục trưởng Cục Thể dục thể thao, hy vọng sẽ tìm được những golfer hay nhất để giới thiệu cho tuyển golf quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 2025 tại Thái Lan.

Giải golf VĐQG là sân chơi cho các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư cọ xát và trau dồi kinh nghiệm. Đây là bàn đạp cho các tay golf tài năng như Trần Lê Duy Nhất, Nguyễn Thái Dương, Trương Chí Quân, Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Thảo My tiếp bước phát triển.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Nguyễn Anh Minh, Lê Chúc An thắng giải VĐV golf của năm

Hai golfer trẻ Nguyễn Anh Minh và Lê Chúc An được trao giải VĐV nam và nữ của năm tại VGA Golf Awards 2023.

Đại diện Việt Nam giành Á quân giải BMW Golf Cup - VCK Thế giới 2023

Sau 3 ngày thi đấu chính thức từ 6/3 đến 8/3, đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 31 quốc gia để giành vị trí Á quân tại giải BMW Golf Cup - Vòng chung kết Thế giới 2023.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm