Final Cut Pro trên iPad dành cho ai?
Apple thể hiện tham vọng nâng tầm iPad bằng phần mềm chuyên dụng. Final Cut Pro giúp người dùng có thêm lựa chọn, nhưng vẫn còn một số hạn chế nếu đã quen dùng bản trên Mac.
647 kết quả phù hợp
Final Cut Pro trên iPad dành cho ai?
Apple thể hiện tham vọng nâng tầm iPad bằng phần mềm chuyên dụng. Final Cut Pro giúp người dùng có thêm lựa chọn, nhưng vẫn còn một số hạn chế nếu đã quen dùng bản trên Mac.
Ra mắt app đo thời gian đàn ông làm việc nhà
Nhằm khuyến khích nam giới đóng góp nhiều hơn trong công việc nội trợ, Tây Ban Nha ra mắt ứng dụng theo dõi khoảng thời gian mỗi thành viên trong hộ gia đình làm việc nhà.
Trải nghiệm ChatGPT trên iPhone
Ứng dụng ChatGPT trên iPhone có đầy đủ tính năng như phiên bản trang web và có thêm hệ thống nhận dạng giọng nói của OpenAI.
Mark Zuckerberg là tỷ phú kiếm nhiều tiền nhất đầu năm 2023
Tài sản của CEO Meta tăng 100%, tương đương 44 tỷ USD nhờ đà tăng cổ phiếu của công ty này, nơi ông là một trong những cổ đông lớn nhất.
Apple mang app dựng phim, nhạc chuyên nghiệp lên iPad
Sau 5 năm kể từ khi giới thiệu mẫu iPad Pro có màn hình bo tròn, được hứa hẹn là công cụ sáng tạo nội dung nhỏ gọn, Apple cuối cùng đã đưa Final Cut Pro và Logic Pro lên iPad.
Vất vả tìm vé miễn phí xem U22 Việt Nam
Nhu cầu vé xem trận U22 Việt Nam - Lào chiều 30/4 tăng mạnh trong vài ngày qua trong khi việc tìm kiếm tấm vé này là không hề dễ dàng.
22H2 là phiên bản Windows 10 cuối cùng và mọi sự hỗ trợ đối với hệ điều hành này cũng sẽ chấm dứt vào năm 2025.
Lý giải sức hút của váy áo in hình cơ thể người
Được trình làng từ thập niên 90, váy áo in hình cơ thể người của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier vẫn duy trì sức hút dù tạo ra nhiều tranh cãi trong lĩnh vực thời trang.
‘Quân bài’ mới của ByteDance tại Mỹ
ByteDance đang cho ra mắt ứng dụng Lemon8 tại Mỹ. Đây sẽ là nền tảng ưu tiên các văn bản và hình ảnh, thay vì video ngắn.
Aiwado tổ chức hội thảo quốc tế về ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản
Ngày 21/4, CTCP Thực phẩm Aiwado tổ chức hội thảo quốc tế “Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản với công thức thân tâm độc quyền giúp Thân Khỏe Tâm An”.
Apple sắp ra mắt ứng dụng mới cho iPhone
Ứng dụng nhật ký mới của Apple có tên mã là Jurassic, với các tính năng tương tự ứng dụng Day One, cho phép người dùng theo dõi và ghi lại các hoạt động cũng như suy nghĩ của họ.
Vấn nạn nhạc chế phản cảm trên TikTok
Nhạc chế ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc có ý nghĩa bị mang ra biến tấu với ca từ vô nghĩa.
Cuộc cách mạng của quần short tại văn phòng
Vượt qua định kiến về sự thiếu lịch sự, kém chỉn chu, quần short dần được chấp nhận tại môi trường công sở. Nhiều nhân viên văn phòng thường xuyên diện món đồ này đi làm.
Quảng cáo bán dâm, chợ tình online tràn lan TikTok
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
Vietnamobile tặng sim 'Vô hạn' dịp sinh nhật, tăng tốc độ mạng gấp đôi
Trong tháng 4, nhân dịp sinh nhật 14 tuổi, Vietnamobile mang đến cơ hội nhận miễn phí sim ‘Vô hạn’ với ưu đãi trọn đời, tương đương gần 100.000 đồng nếu đăng ký mỗi tháng.
Ra mắt MyVIB iDepo - giải pháp chuyển nhượng tiền gửi linh hoạt
VIB mang đến giải pháp MyVIB iDepo giúp chuyển nhượng linh hoạt tiền gửi trực tuyến dành cho người gửi tiết kiệm nhưng có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất.
Câu chuyện về sự lột xác qua ‘bàn tay’ Huawei
Bên cạnh giải pháp kinh doanh tạo ra doanh thu, Huawei tập trung phát triển nhiều giá trị đột phá, xanh và bền vững để toàn ngành hướng đến một thế giới chuyển đổi số thông minh.
Vietnamobile nâng cấp trải nghiệm khách hàng với ứng dụng mới
Ra mắt vào tháng 3, ứng dụng mới của Vietnamobile không đơn thuần giúp quản lý dịch vụ di động mà còn đem đến nhiều tiện ích giải trí, thương mại, thanh toán… cho khách hàng.
Cách nhận biết cuộc gọi lừa đảo như 'con đang cấp cứu'
Ứng dụng Truecaller có thể giúp giảm thiểu tình trạng cuộc gọi rác, tin nhắn rác thông qua dữ liệu do chính cộng đồng người dùng đóng góp.
Thời lượng người Mỹ dùng TikTok dài bằng một tập phim
Người dùng trưởng thành ở Mỹ đang dành trung bình gần 56 phút mỗi ngày cho TikTok trong năm nay. Con số này đang dần vượt qua nền tảng phát trực tuyến Netflix.