Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
576 kết quả phù hợp
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Được thành lập vào năm 1617, cửa hàng Kameya Kiyonaga (Kyoto, Nhật Bản) là nơi duy nhất bán wagashi, loại bánh nặn bằng tay thường dành cho giới quý tộc.
Butadon là tô cơm thịt heo truyền thống của Nhật Bản và thường được bày bán tại các quán ăn từ bình dân cho tới cao cấp.
Nhà hàng Trung Quốc 3 sao Michelin duy nhất nằm tại thành phố không nói tiếng Hoa - Tokyo, Nhật Bản.
Nếu muốn ghé thăm xứ sở Mặt Trời mọc, trải nghiệm một ngày làm người Nhật với triết lý sống giản đơn, hạnh phúc, bạn có thể đến Kawara My An Onsen Resort.
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh hoa cho thực khách khi hợp tác cùng đầu bếp hai sao Michelin người Nhật Takagi Kazuo.
Trong các thử nghiệm lâm sàng ngắn hạn, bột ngọt (mì chính) không gây ra tác dụng phụ khi được tiêu thụ ở mức độ vừa phải.
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Tại Nhật Bản, các hàng quán ăn uống và nhậu nhẹt không chỉ có tên gọi chung, mà văn hóa ăn nhậu cũng được tóm gọn bằng một cái tên, đó là izakaya.
Dưới bàn tay nhào nặn tinh tế của đầu bếp Nobu Matsuhisa và “bố già” Hollywood - Robert de Niro, Nobu trở thành nguồn cảm hứng, nơi cất giấu phong vị thượng lưu trứ danh.
Dưới đây là một số món Nhật được Mỹ hóa. Các đầu bếp, chuyên gia và người dân địa phương tại Nhật Bản cho biết gần như không ai ăn kiểu như vậy ở xứ hoa anh đào.
Ngày 24/2, hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn Nikko Saigon (quận 1, TP.HCM) giúp người tham gia hiểu sâu hơn ẩm thực xứ phù tang.
Xuất hiện từ các tiệm bình dân cho đến nhà hàng cao cấp, cà ri Nhật Bản là món ăn hấp dẫn thực khách nhờ vẻ ngoài bắt mắt, hương vị đậm đà và lôi cuốn.
Thành công của mô hình sushi băng chuyền đến từ hiệu quả của việc "tách biệt" thực khách và đầu bếp. Tuy nhiên, sự chia tách này gián tiếp tạo cơ hội cho những kẻ "khủng bố sushi".
Odori-don hay mực nhảy múa là món ăn Nhật Bản không phải ai cũng dám thử. Các xúc tu bắt đầu ngọ nguậy ngay khi được rưới nước tương lên có thể khiến thực khách rùng mình.
Trào lưu “khủng bố sushi” đang khiến giới phê bình đặt câu hỏi về triển vọng của các nhà hàng sushi băng chuyền - một biểu tượng văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Thay vì xúc xích, những chiếc yakisoba pan lại được nhồi đầy mì xào và thêm nước sốt. Sự kết hợp độc đáo này được nhiều người yêu thích.
Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, không gian đẳng cấp và ẩm thực Nhật Bản hảo hạng làm nên sức hút cho mini concert đầu tiên tại Việt Nam của ca sĩ Emi Fujita.
Tenshinhan là đặc sản truyền thống của người Nhật, với phần trứng tráng thanh cua trên cơm trắng hấp dẫn. Người nội trợ chỉ mất khoảng 15 phút để chế biến món này.
Gohei-mochi là bánh gạo nướng được làm từ bột nếp nổi tiếng ở Nhật Bản. Dù không sử dụng thịt, món ăn vẫn rất thơm và đậm đà nhờ hỗn hợp tương miso đặc biệt.