KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
228 kết quả phù hợp
KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Quy mô và sức ảnh hưởng toàn cầu của hội sách lớn nhất thế giới
Hội sách Frankfurt 2024 là một trong những chương trình có quy mô lớn và đa dạng nhất từ trước đến nay, theo Publishers Weekly.
Ronaldo ‘vượt mặt’ Taylor Swift
Cristiano Ronaldo, người đã mở kênh "UR Cristiano" vào tháng 8, hiện có hơn 60 triệu người đăng ký, vượt qua con số 59,9 triệu của Swift.
'Cục Phòng chống Phông bạt' là gì?
Hiện trào lưu đối chiếu thông tin chuyển khoản của cá nhân, tổ chức đóng góp từ thiện vùng lũ lụt, dưới cái tên "Cục Phòng chống Phông bạt", đang gây sốt mạng xã hội.
Cô gái bán đấu giá từ thiện 10 triệu đồng nhưng chỉ quyên góp 1/100
Tài khoản N.K.L. gây phẫn nộ khi ăn bớt tiền từ thiện ủng hộ vùng lũ lụt. Đây là số tiền chính cô kêu gọi quyên góp qua hoạt động đấu giá sản phẩm thời trang trẻ em.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Khi giảng viên trở thành ‘tốt thí’ để xoa dịu phụ huynh, sinh viên
Thạc sĩ T.M.T., giảng viên tại một trường đại học ở TP.HCM, kỳ vọng quyền lợi của nhà giáo sẽ được bảo vệ để họ có thể yên tâm công tác và truyền đạt kiến thức cho học sinh, sinh viên.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Chiều 7/7, thủ môn của tuyển Việt Nam làm đám cưới ở bãi biển tại Nha Trang.
Mối nguy từ việc đổ tiền vào xuất bản sách của ngôi sao mạng xã hội
Các nhà xuất bản đang chi những khoản tiền bản quyền, ngân sách tiếp thị lớn cho sách của ngôi sao truyền thông. Trong khi đó, chất lượng xuất bản phẩm chưa tương xứng với số tiền được nhận.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Các WAG tuyển Đức, Tây Ban Nha diện gì tới EURO?
Bạn gái, vợ của các cầu thủ đội tuyển Đức và Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi đồng loạt diện áo bóng đá, nổi bật trên khán đài trong các trận mở đầu mùa giải EURO 2024.
Nghịch lý ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Người trẻ dưới 30 tuổi ở Singapore, quốc đảo thường đứng nhất về xếp hạng độ hạnh phúc lẫn sự thịnh vượng trong khu vực Đông Nam Á, lại đang chìm trong bất hạnh và cô đơn.
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Toàn cảnh vụ Mèo Béo khiến dân mạng đồng loạt 'quay xe'
Sau khi Mèo Béo qua đời, bạn gái cũ của anh hứng chịu sự căm ghét, bắt nạt dữ dội. Nhưng thông tin mới nhất cho thấy câu chuyện lan truyền trong những ngày qua chỉ là bịa đặt.
Cách Instagram 'chiều hư' một đầu bếp
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Sự độc hại của các mốt tập thể hình trên TikTok
Nhiều mốt thể dục xuất hiện trên TikTok, cam kết giúp người tập khỏe đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu cơ thể mình cũng như bản chất của mỗi phương pháp để có lựa chọn đúng đắn.
Người trẻ Trung Quốc chi tiền đi học để nâng cao EQ
EQ lên ngôi, người trẻ Trung Quốc sẵn sàng chi tiền để nâng cao trí tuệ cảm xúc nhằm nâng cao cơ hội nghề nghiệp.
Cuống cuồng 'quẹt phải' tìm người dẫn về nhà khi Valentine trùng Tết
Nhiều người trẻ tìm đến ứng dụng hẹn hò, nhờ người mai mối để vừa có bạn hẹn đêm Valentine, vừa có đối tượng ra mắt gia đình dịp Tết Nguyên đán.
Thế hệ dân chơi đồng hồ xa xỉ chưa đầy 30 tuổi
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.