Chương trình MBA của Đại học FPT trang bị kiến thức vượt khủng hoảng
Để có sức mạnh vượt khủng hoảng dịch Covid-19, nhà quản lý cần tìm hướng vận hành mới cho doanh nghiệp. Những bài học này có thể được tìm thấy trong chương trình MBA của ĐH FPT.
16 kết quả phù hợp
Để có sức mạnh vượt khủng hoảng dịch Covid-19, nhà quản lý cần tìm hướng vận hành mới cho doanh nghiệp. Những bài học này có thể được tìm thấy trong chương trình MBA của ĐH FPT.
Để duy trì việc làm và chính sách lương, đãi ngộ cho nhân viên giữa dịch Covid-19, không ít chủ doanh nghiệp tình nguyện giảm thu nhập, thậm chí bán tài sản cá nhân.
Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim hiện bán các mặt hàng nhu yếu phẩm bên cạnh sản phẩm điện máy. Nhiều chuỗi bán lẻ, F&B cũng tìm cách thay đổi để đáp ứng nhu cầu người dân.
Tay đấm Trương Đình Hoàng cho biết anh sẽ nhận lời "khiêu chiến" từ Flores và dùng toàn bộ số tiền bán vé làm từ thiện nếu trận đấu được tổ chức quy mô và đàng hoàng.
Phản ứng của các nhãn hàng với việc tiếp tục hay dừng sử dụng hình ảnh của các đại sứ thương hiệu rất khác nhau, tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu và tầm ảnh hưởng của ngôi sao.
Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM sẵn sàng là bên thứ 3 hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đồng thời tuyên bố không ủng hộ việc người tiêu dùng ép doanh nghiệp chi tiền để giữ im lặng.
Hàng Thái đang tấn công rất mạnh vào tận các ngõ ngách thị trường Việt.
Không chỉ “hạ nốc ao” trái cây Việt ngay trên sân nhà, trái cây Thái Lan còn chiếm luôn thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam.
Người tiêu dùng sẽ không chỉ bận tâm về giá và chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng các dịch vụ cốt lõi và cộng thêm.
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Không phải ngẫu nhiên, slogan của nhiều ngân hàng Việt thường sử dụng những cụm từ mang tính tâm lý như “niềm tin”, “thịnh vượng”, “giá trị”, “ước mơ”.
Chị Lan Chi vừa đóng cửa một cửa hàng bún đậu chia sẻ, quán mở tràn lan, đi đâu cũng thấy bún đậu mắm tôm. Sau thời gian, thực khách sẽ tự lọc ra quán ruột, các quán khác đào thải theo quy luật.
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Từng được xếp vào hàng “lão làng” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, nhưng khi những thương hiệu ngoại tràn ngập thị trường, cái tên Thorakao cũng dần mất vị thế.
Một số ngân hàng đang tính chuyện thay đổi nhận diện thương hiệu mới thay thế cho hình ảnh cũ đã tồn tại nhiều năm. Liệu bình mới, rượu có mới?