Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng top đầu tại Việt Nam
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
5 kết quả phù hợp
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
Đại diện MobiFone và các doanh nghiệp số ký kết thỏa thuận hợp tác với Bộ TT&TT tham gia hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong năm nay.
Với kinh nghiệm bền vững và loạt giải pháp công nghệ số tiêu biểu, MobiFone tự tin đảm nhận vai trò nòng cốt phát triển 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia.
Nhờ phát triển các sản phẩm, dịch vụ số cốt lõi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ghi nhận hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm.
Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.