Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng top đầu tại Việt Nam
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
5 kết quả phù hợp
Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng top đầu tại Việt Nam
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
MobiFone hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số
Đại diện MobiFone và các doanh nghiệp số ký kết thỏa thuận hợp tác với Bộ TT&TT tham gia hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong năm nay.
MobiFone tham gia xây dựng nền tảng chuyển đổi số quốc gia
Với kinh nghiệm bền vững và loạt giải pháp công nghệ số tiêu biểu, MobiFone tự tin đảm nhận vai trò nòng cốt phát triển 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia.
MobiFone hoàn thành kế hoạch kinh doanh nửa đầu năm
Nhờ phát triển các sản phẩm, dịch vụ số cốt lõi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ghi nhận hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm.
MobiFone cho đổi số không cần thay SIM
Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.