Bộ sưu tập áo bóng đá của bạn gái Ronaldo
Georgina Rodríguez, bạn gái Ronaldo, sở hữu bộ sưu tập áo bóng đá đồ sộ. Cô từng sải bước trên sàn diễn của nhà mốt Vetements với thiết kế lấy cảm hứng từ áo đấu của CR7.
861 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập áo bóng đá của bạn gái Ronaldo
Georgina Rodríguez, bạn gái Ronaldo, sở hữu bộ sưu tập áo bóng đá đồ sộ. Cô từng sải bước trên sàn diễn của nhà mốt Vetements với thiết kế lấy cảm hứng từ áo đấu của CR7.
Đừng biến công ty thành nơi trị liệu tâm lý
Gen Z dễ dàng chia sẻ về các vấn đề tâm lý tại nơi làm việc. Song nghiên cứu chỉ ra hành động này có thể khiến tình trạng tinh thần trở nên tồi tệ hơn.
Sinh nhật 150 tuổi tưng bừng, tràn ngập ánh vàng của Piaget tại Paris
Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.
Bạn gái Ronaldo sáng nhất khán đài
Xuất hiện cổ vũ bạn trai siêu sao thi đấu EURO 2024, Georgina Rodriguez cũng nổi bật theo phong cách rất riêng.
Chức năng đắt tiền của đồng hồ xa xỉ nhưng ít người dùng
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Chủ sở hữu 33 tuổi của chiếc đồng hồ 17,3 triệu USD
Nhà sưu tầm đồng hồ Zach Lu (New York, Mỹ) chi hơn 17 triệu USD để sở hữu cỗ máy thời gian đặc biệt của Patek Philippe trong một phiên đấu giá gần đây.
Hành trình 'thu nhỏ' đồng hồ của hãng xa xỉ Thụy Sĩ
Dòng Mini Royal Oak trong BST mới của Audemars Piguet có kích thước chỉ 23 mm, kết hợp vẻ đẹp của kỹ nghệ Frosted Gold với thiết kế kinh điển của dòng Mini Royal Oak 20 mm 1997.
Google, Meta khuyến khích nhân viên mạnh dạn 'lên đồ'
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
Đón hè rực rỡ cùng gia đình với 4 mẫu trang sức tinh tế
Những món trang sức thích hợp sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể giao diện hè của các nàng thêm phần nổi bật, cùng cả nhà tận hưởng những chuyến đi khó quên.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Ngày càng nhiều người Việt mua nhà ở nước ngoài
Xuất phát từ nhu cầu hỗ trợ con cái du học và sau đó là gia tăng tài sản, người giàu Việt đang quan tâm nhiều hơn đến bất động sản ở các thị trường phát triển.
Đồng hồ rồng, rắn, phượng hoàng đính kim cương
Đánh dấu cột mốc 140 năm thành lập, Bulgari bổ sung 6 kiệt tác bao gồm các linh vật mới bằng kim cương và đá quý trong BST đỉnh sức Aeterna.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Gu thời trang của dàn hot girl thể thao Việt
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Khách để quên vali chứa trang sức kim cương ở sân bay Nội Bài
Chiếc vali bị bỏ quên có chứa nhiều đồ nữ trang bằng kim loại quý có giấy tờ ghi là vàng, bạc, kim cương. Tổng giá trị tài sản hơn 200 triệu đồng.
Châu Á đối mặt với những đợt nắng nóng khủng khiếp hơn
Các quốc gia trên khắp châu Á cảnh giác trước tình trạng nắng nóng và mưa khắc nghiệt hơn khi chuyên gia nhấn mạnh đặc điểm dễ bị thiên tai và nóng lên nhanh chóng của khu vực.
‘Kỷ nguyên disco’ trở lại rực rỡ trên loạt đồng hồ trang sức
Những chiếc đồng hồ nữ xa xỉ ra mắt năm 2024 đưa thập niên 1970 rực rỡ và xa hoa trở về hiện tại.
1.000 viên 'kẹo ngọt' trên cổ người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh
Timothée Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.