Đồng phục của các thương hiệu đồ ăn nhanh tại Việt Nam
Màu sắc của KCC, Lotteria, KFC hay BBQ đều lấy màu đỏ đen làm chủ đạo, với thiết kế áo phông năng động đi kèm quần âu hoặc chân váy zip.
46 kết quả phù hợp
Màu sắc của KCC, Lotteria, KFC hay BBQ đều lấy màu đỏ đen làm chủ đạo, với thiết kế áo phông năng động đi kèm quần âu hoặc chân váy zip.
Những clip này gây phản cảm bởi gợi lên hình ảnh không tôn trọng phái đẹp như việc họ không làm được gì để kéo cánh đàn ông khỏi màn hình TV, ngoại trừ hàng đống đồ ăn nhanh cùng việc cởi hết ...
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Sau khi thưởng thức hết suất ăn KFC, khách hàng phát hiện trong cọng rau của bát súp có một con sâu màu khoang xám.
Hãng công nghệ Apple của Mỹ vừa gửi đi một lá thư xin lỗi do Giám đốc điều hành (CEO) Tim Cook ký, hứa sẽ điều chỉnh chính sách dịch vụ khách hàng tại Trung Quốc, không lâu sau khi Apple hứng chịu...
Nike, McDonald, KFC, hay hãng viễn thông Vodafone... từng có những clip quảng cáo tự hại mình một cách hài hước.