Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
40 kết quả phù hợp
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Có gì ở Kempinski Hotels, khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới?
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu vừa vượt mặt Elon Musk
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Khi sách kịch chỉ dành cho giới nhà giàu
Trước đây, các vở kịch của Shakespeare phần lớn chỉ giới hạn trong một bộ phận nhỏ độc giả, những người có đủ tiền để mua ấn bản đắt tiền.
Phó chủ tịch Grab: 'Tài xế xe công nghệ không muốn dùng ôtô điện'
Singapore đang hướng đến mục tiêu toàn bộ phương tiện không khí thải carbon vào năm 2040. Trong khi giới tài xế taxi công nghệ không mấy hào hứng với xe EV.
Đặc quyền tầm nhìn của căn hộ The Sea tại 'thị trấn Địa Trung Hải'
Phân khu The Sea sở hữu vị trí đắc địa, mang vẻ đẹp và tầm nhìn độc đáo giữa thị trấn Địa Trung Hải, trong lòng đảo ngọc Phú Quốc.
Louis Vuitton ra mắt dòng đồng hồ kết nối thông minh thế hệ thứ 3
Vừa ra mắt dịp đầu năm, Tambour Horizon Light Up - thiết kế đồng hồ mới từ nhà mốt Pháp hứa hẹn được giới mộ điệu săn đón.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Những chiếc ốp lưng iPhone đắt nhất thế giới
Những chiếc ốp lưng iPhone dành cho giới siêu giàu có giá từ hàng nghìn đến trăm nghìn USD.
Những thương hiệu đồng hồ phổ biến trong giới hip hop
Đồng hồ xa xỉ từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thành công. Do đó, các nghệ sĩ hip hop luôn say mê sưu tập nó.
Yếu tố tạo khác biệt của XOR - điện thoại xa xỉ từ nước Anh
Khi ra mắt tại châu Âu, thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR từ nước Anh thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ bởi nhiều đặc tính khác biệt cùng sự kế thừa tinh hoa từ Vertu.
Phong cách của Mark Zuckerberg và các tỷ phú tại Thung lũng Silicon
Giới công nghệ giờ đây đã chú ý nhiều hơn đến phong cách thời trang. Nhiều người đồng ý chi số tiền lớn để mua đồ đơn giản từ các thương hiệu xa xỉ.
Quần áo, đồ dùng xa xỉ cho thú cưng lên ngôi ở Trung Quốc
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Không nối nghiệp cha, ái nữ tập đoàn Huawei sẽ làm người mẫu?
Nhiều người cảm thấy đáng tiếc nếu Annabel Yao đi theo con đường nghệ thuật thay vì thừa kế công ty công nghệ.
Nhiều tranh cãi về iPhone 12 tại Việt Nam
Ngay sau khi thế hệ iPhone 12 được ra mắt, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh 2 tính năng đáng chú ý nhất đã xuất hiện tại Việt Nam.
'Giới siêu giàu vẫn hưởng thụ, Covid-19 chỉ là nỗi lo của người nghèo'
Trong khi dịch bệnh khiến người nghèo Mỹ thất nghiệp, mắc kẹt ở nhà, giới đại gia công nghệ tại thung lũng Silicon vẫn tiếp tục giàu lên, du lịch, tiệc tùng như bình thường.
VinMart, Masan và 'phương trình' người Việt dùng hàng Việt
Nhà bán lẻ 5 năm tuổi chuyển giao hệ thống cho nhà sản xuất hàng tiêu dùng có hơn 20 năm kinh nghiệm, cái “bắt tay” giữa Masan và Vingroup mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.
Chương trình Shark Tank trao 75 bộ máy tính cho học sinh vùng biên
75 bộ máy tính, tương đương hơn 750 triệu đồng, đã được dự án Shark Tank The Purpose trao tặng thầy trò 3 trường THCS và tiểu học vùng biên của tỉnh Lai Châu, Lạng Sơn.