Thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
1.756 kết quả phù hợp
Thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Ôtô điện và hybrid sẽ tràn ngập tại triển lãm ôtô lớn nhất Trung Quốc
Sự kiện Triển lãm ôtô Bắc Kinh 2024 (Beijing Auto Show 2024) sẽ diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 25/4 đến hết ngày 5/5.
Sau "John Wick: Chapter 4", tương lai thương hiệu vẫn còn bị bỏ ngỏ. Keanu Reeves cũng chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục hành trình với nhân vật này.
Livestream - một hướng phát triển tiềm năng của ngành hàng sách
Livestream trên các nền tảng mạng xã hội không còn là hình thức kinh doanh mới. Song với ngành sách, hướng đi tiềm năng này mới chỉ được số ít đơn vị phát hành khai phá tiềm năng.
Vincom Retail không có kế hoạch đổi tên hậu Vingroup thoái vốn
Tổng giám đốc Vincom Retail khẳng định tới thời điểm hiện tại, Vincom không có ý định đổi tên, vì đối với người tiêu dùng, Vincom vẫn là thương hiệu giá trị cao.
Xử phạt một viện thẩm mỹ quốc tế 'chui' ở TP.HCM
Sở Y tế TP.HCM gần đây phát hiện một “viện thẩm mỹ quốc tế” đã núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Những siêu xe chính hãng từ 20 tỷ đồng tại Việt Nam
Những mẫu xe được phân phối chính hãng có giá từ 20 tỷ đồng thuộc những thương hiệu cao cấp quen thuộc tại Việt Nam.
‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Cổ đông LPBank chốt đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát
Các cổ đông LPBank đã thông qua phương án đổi tên tiếng Việt của ngân hàng thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam và giữ nguyên tên viết tắt tiếng Anh là LPBank.
On Wrist: Các 'ông lớn' đồng loạt tung siêu phẩm
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Tim Cook từng nói gì về Việt Nam
Tim Cook nhiều lần nhắc đến Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng của Apple. Không chỉ là thị trường tiêu dùng mới nổi, Việt Nam còn là trung tâm sản xuất quan trọng của hãng.
1.500 vận động viên nhí chinh phục đường đua Kun Happy Run Cần Thơ
Sáng 13/4, tại công viên sông Hậu, 1.500 vận động viên nhí đã chinh phục đường đua “Kun Happy Run Cần Thơ” trong niềm hân hoan, vỡ òa và để lại nhiều cảm xúc khó quên.
LPBank bổ sung phương án đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
LPBank vừa cập nhật tới cổ đông nội dung sửa đổi, bổ sung tài liệu cho cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 liên quan tới phương án đổi tên ngân hàng.
Bắt phó chủ tịch TP Long Xuyên
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã tiến hành tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Bảo Sinh, Phó chủ tịch UBND TP Long Xuyên.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói lý do đưa vợ vào HĐQT Sasco
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn khẳng định bà Thủy Tiên tham gia Sasco không phải nắm quyền điều hành mà muốn hỗ trợ Sasco nâng cao năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Xây dựng thông điệp cho sản phẩm
Để tiếp thị sản phẩm thành công tới nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn, hãy xây dựng cho món hàng mà bạn đang bán một thông điệp ngắn gọn, súc tích và ấn tượng.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.