Thaco Auto ưu đãi đến 100 triệu đồng dịp Giáng sinh cho các xe châu Âu
Từ 5/12, Thaco Auto triển khai ưu đãi cho các thương hiệu xe châu Âu Peugeot và BMW với mức ưu đãi cao nhất đến 100 triệu đồng.
1.775 kết quả phù hợp
Thaco Auto ưu đãi đến 100 triệu đồng dịp Giáng sinh cho các xe châu Âu
Từ 5/12, Thaco Auto triển khai ưu đãi cho các thương hiệu xe châu Âu Peugeot và BMW với mức ưu đãi cao nhất đến 100 triệu đồng.
Các hãng ôtô điều chỉnh giá bán dịp cuối năm tại Việt Nam
Bước vào các tháng cuối cùng trong năm 2022, thị trường ôtô Việt chứng kiến nhiều diễn biến ngược chiều.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Juliette Armand tổ chức tri ân trao giá trị cho đại lý xuất sắc
“Giá trị từ tâm” là chương trình thường niên được Công ty Cổ phần Trị Liệu Thiên Nhiên - nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm trị liệu Juliette Armand - tổ chức.
Dễ dàng mua thiết bị theo dõi, giá chỉ hơn 1 triệu đồng
Chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng, người dùng đã có thể dễ dàng mua các thiết bị truy theo vị trí của ôtô để phục vụ các mục đích cá nhân.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Đồng hồ 500 USD từ thương hiệu có tiếng
Khi chọn mua đồng hồ, khách hàng nên để tâm đến độ uy tín của thương hiệu. Một số thiết bị có chất lượng ổn từ nhãn hàng nổi tiếng được bán với giá khoảng 500 USD.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Công nghệ HUD xuất hiện trên mũ bảo hiểm cho xe máy
Shoei Opticson có giá bán gần 1.000 USD tại thị trường Nhật Bản.
Các liên đoàn quốc gia gặp khó vì bị FIFA điều tra
Không ít liên đoàn phải đau đầu trước những cuộc điều tra của FIFA, liên quan đến nghi vấn người hâm mộ sử dụng lời lẽ lăng mạ và phân biệt đối xử trên khán đài.
Mega và nhà thuốc An Khang tài trợ quà sức khỏe cho bà con Tiền Giang
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
Bị đánh trọng thương khi đến gặp người vay nợ
Anh Bùi Xuân Hoàn và 2 người bạn đến nhà người vay nợ, thì bị nhóm người của con nợ tấn công gây thương tích nghiêm trọng.
Vụ người đàn ông bị hành hạ trên tàu cá: Tạm giữ 3 nghi can
Các nạn nhân cho rằng ngoài bị đánh bằng ống nước và lốp xe, họ còn bị đồng nghiệp dùng kìm bấm vào tai phải, bẻ gãy răng hoặc lấy nước sôi đổ vào bắp chân.
Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam
Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.
Loại bia duy nhất có thể bán tại World Cup
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Chiếc váy cưới và những điều ít biết trong hôn lễ con gái ông Trump
Khoảng 250 khách mời dự cưới Tiffany và Michael Boulos. Con gái của Donald Trump diện đầm cưới đến từ Elie Saab vì muốn tôn vinh quê hương chồng.
Mùa sale ảm đạm, các hãng Trung Quốc giảm giá mạnh smartphone
Ở Trung Quốc, kể cả Apple, hãng vốn ít đưa ra khuyến mãi cũng giảm giá iPhone để kích cầu mua sắm trong đợt lễ cuối năm.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.