Chủ tịch Hà Nội: Cấm xe máy là ý kiến cá nhân của Giám đốc Sở GTVT
Chủ tịch UBND Hà Nội cho biết thành phố chưa có quyết định chính thức về việc cấm xe máy vào nội đô. Theo đó, những ý kiến cấm xe máy mới là của cá nhân ông Vũ Văn Viện.
51 kết quả phù hợp
Chủ tịch Hà Nội: Cấm xe máy là ý kiến cá nhân của Giám đốc Sở GTVT
Chủ tịch UBND Hà Nội cho biết thành phố chưa có quyết định chính thức về việc cấm xe máy vào nội đô. Theo đó, những ý kiến cấm xe máy mới là của cá nhân ông Vũ Văn Viện.
'Nói cấm xe máy mà không cấm ôtô dễ dẫn đến tâm lý tiêu cực'
"Nói cấm xe máy để giảm ùn tắc, mà cấm xong vẫn tiếp tục tắc thì rất nguy hiểm. Người dân sẽ lập tức có các tâm lý phản đối", tiến sĩ Lương Hoài Nam nhấn mạnh.
Bloomberg: YouTube nhiều năm bất chấp tăng view, ngó lơ video độc hại
Theo Bloomberg, YouTube từng bỏ qua nhiều đề nghị kiểm soát video có nội dung độc hại của nhân viên vì việc này không giúp tăng trưởng số lượng người dùng của nền tảng này.
Cấm xe máy: 'Hà Nội không vội được đâu'
Mệnh lệnh hành chính đưa ra một cách sốt sắng nhiều khi không phải là giải pháp hay. Hà Nội đã từng có những ý tưởng táo bạo để rồi thất bại.
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội đề xuất cấm xe máy càng sớm càng tốt
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, cho rằng cần có các biện pháp điều chỉnh, tiến tới bỏ hoàn toàn các phương tiện cá nhân như xe máy.
Lãnh đạo TP.HCM nói về đề án cấm xe máy
Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM Trần Quang Lâm nhấn mạnh chỉ khi nào hạ tầng đã đáp ứng và người dân có nhiều lựa chọn hơn thì mới thực hiện hạn chế xe cá nhân.
TP.HCM có thể cấm xe máy vào trung tâm giai đoạn 2025-2030
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
Đề xuất cấm xe máy ở những đường nào tại Sài Gòn?
Đề án trình lên UBND TP.HCM chia việc hạn chế xe máy tại trung tâm thành phố theo 3 giai đoạn và tiến tới cấm hẳn vào năm 2030.
Đề xuất cấm xe máy vào trung tâm Sài Gòn theo 3 giai đoạn
Theo đề án được trình lên UBND TP.HCM, việc hạn chế xe máy tại trung tâm thành phố được thực hiện theo 3 giai đoạn và tiến tới cấm hẳn vào năm 2030.
2 thanh niên chuyên trộm xe ở đám giỗ, đám cưới sa lưới
Cương và Thao thường xuất hiện ở các đám cưới, đám giỗ rồi tìm cách trộm cắp xe máy mang đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài.
Hơn 1,5 triệu xe máy bán ra ở Việt Nam trong nửa đầu 2017
Bất chấp lo ngại thị trường bão hòa, doanh số bán hàng cộng dồn 6 tháng đầu 2017 của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vẫn đạt 1,52 triệu xe.
'Hà Nội không vội vàng khi đề xuất cấm xe máy vào nội đô'
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Tranh cãi về lộ trình cấm xe máy vào nội thành Hà Nội năm 2030
Các chuyên gia cho rằng, Hà Nội phải giải được bài toán người dân đi bằng phương tiện gì trước khi cấm xe máy vào nội thành vào năm 2030.
Hà Nội đề xuất cấm xe máy, hạn chế ôtô vào nội thành từ 2030
Theo dự thảo nghị định về quản lý phương tiện, hạn chế ô nhiễm môi trường, Hà Nội sẽ cấm xe máy, hạn chế ôtô vào nội thành từ năm 2030.
'Chưa nói cấm nhưng phải kiểm soát phương tiện cá nhân' ở Sài Gòn
“Trung bình, một ngày TP.HCM có 169 ôtô và 826 xe máy đăng ký mới. Việc này đặt ra một thách thức là phải kiểm soát số phương tiện này như thế nào”, ông Cường nói.
Tranh cãi ý tưởng cấm xe máy vào trung tâm Sài Gòn
Trước đề xuất cấm xe máy vào trung tâm Sài Gòn, nhiều chuyên gia giao thông cho rằng đó là ý tưởng vội vàng, ảnh hưởng đến quyền lợi của hơn 80% người dân tham gia giao thông.
Chuyên gia đề xuất cấm xe máy để giảm ùn tắc ở Sài Gòn
Nhiều nhà khoa học thẳng thắn thừa nhận đã đến lúc TP.HCM mạnh dạn hạn chế xe máy đi trên đường để giảm tình trạng kẹt xe, thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố.
'Dẹp hàng quán vỉa hè thì còn gì phố Tây của Sài Gòn'
“Tôi rất thích không khí vui vẻ của Bùi Viện, do vậy thật tiếc khi chúng tôi không còn được thoải mái ngồi ăn uống trên vỉa hè”, Vojtech Zounek, du khách người Na Uy, chia sẻ.
Suýt chết vì tạt đầu buýt nhanh ở Hà Nội
Hai người đàn ông đi xe máy suýt chết khi phóng ra từ làn bên phải vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Đề xuất hạn chế nhập xe máy, ôtô cá nhân vào TP.HCM
Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế TP.HCM đề xuất thành phố có thể hạn chế nhập xe gắn máy, đồng thời hạn chế tăng lượng ôtô trong khi cơ sở hạ tầng chưa phát triển kịp,