Siberian Wellness đặt tiêu chuẩn 'sạch' cho toàn chuỗi sản xuất
Tại Siberian Wellness, “sạch” không phải trào lưu tiếp thị, mà là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu.
9 kết quả phù hợp
Tại Siberian Wellness, “sạch” không phải trào lưu tiếp thị, mà là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt, độc giả cũng ngày càng quan tâm tới sự thân thiện với môi trường của các loại sách.
Kanye West nổi tiếng với những thiết kế phá vỡ giới hạn và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.
Trong cuộc phỏng vấn với Forbes, nhà thiết kế đã trưng ra hơn 100 đôi giày và dép từ đế chế Yeezy của mình.
Bất chấp việc ly hôn, cặp vợ chồng cũ sáng lập dịch vụ sản xuất giày theo yêu cầu của khách hàng tiếp tục cùng nhau chèo lái công ty.
Khi cuộc sống của con người đang dần được công nghệ hóa thì thế hệ trẻ lại trở về thích sự mộc mạc của những tấm thiệp trên chất giấy nâu cổ và có thể ghi tay những lời chúc.
Hầu hết những đôi giày đang làm “mê mệt” giới fashionista quốc tế thường có thiết kế độc đáo hoặc tối giản, và đều dễ kết hợp sành điệu với các trang phục phóng khoáng ngày hè.
Nike ban đầu chỉ là nhà phân phối cho một công ty giày Nhật Bản, và khi thành lập, chủ thương hiệu này có 1.200 USD trong tài khoản ngân hàng.
Tạp chí Inc. đưa ra danh sách các văn phòng đẹp nhất thế giới năm 2014. Đây là những văn phòng có thiết kế đẹp và sáng tạo, trở thành niềm mơ ước của bất cứ nhân viên nào.