Người dân hân hoan biết tin được tặng 100.000 đồng ăn Tết Độc lập
Không khí Quốc khánh 2/9 thêm phần rộn ràng khi thông tin mỗi công dân sẽ được nhận 100.000 đồng, tạo nên sự hân hoan và bàn tán sôi nổi khắp nơi.
38 kết quả phù hợp
Không khí Quốc khánh 2/9 thêm phần rộn ràng khi thông tin mỗi công dân sẽ được nhận 100.000 đồng, tạo nên sự hân hoan và bàn tán sôi nổi khắp nơi.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Ở nhiều công ty tại TP.HCM và Hà Nội, nhân viên được phép ăn, uống trong giờ làm để xua tan căng thẳng, nhưng một số nơi lại kiểm soát chặt chẽ, thậm chí cấm tuyệt đối điều này.
Những ngày đợi lương sẽ không còn là “cơn ác mộng” nếu biết tận dụng loạt tính năng tiện lợi trên ShopeeFood, giúp bạn lên thực đơn mỗi ngày với các món ăn vừa hợp ý, vừa hợp ví.
Nhờ xu hướng làm việc từ xa, nhiều người sống ở nông thôn, ngoại ô vẫn có thể làm việc cho doanh nghiệp lớn. Họ cảm thấy việc bám trụ ở đô thị lớn không còn cần thiết.
Một thanh niên ở Trung Quốc đã được cứu sống nhờ sự tinh ý của nhân viên quán trà sữa khi nhìn thấy lời nhắn kỳ lạ của khách hàng.
48 tiếng sau khi trở lại TP.HCM, Phương Tuyền đã có 3 cuộc hẹn với bạn bè. Hết tiền nhưng vẫn còn lịch đi chơi, cô định dùng đến tiền tiết kiệm để không bỏ lỡ "tháng ăn chơi".
Cuối năm, nhiều bạn trẻ ồ ạt thuê căn hộ kiểu Airbnb để du lịch tại chỗ. Một số chủ căn hộ cho biết đã "chốt sổ" đêm Giáng sinh và giao thừa từ tháng 11, sớm hơn so với năm ngoái.
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Cô gái 27 tuổi với "thâm niên" làm văn phòng suốt 3 năm nhưng vẫn duy trì vóc dáng cân đối nhờ ăn uống, tập luyện tích cực, khoa học.
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Ban đầu chỉ sử dụng nước tăng lực, đồ uống có đường với mục đích giảm căng thẳng hoặc xã giao, nhiều người giờ đây lại nghiện và dần phụ thuộc vào loại thức uống này.
Nấu cơm mang đi làm để tiết kiệm chi phí, cuối tháng, Ánh Tuyết tá hỏa nhận ra mình lâm vào cảnh lậm chi vì tiền trà sữa quá nhiều.
Tường Ny hiện nay đã rời TP.HCM, về Đà Lạt cùng chồng quản lý homestay, kinh doanh cà phê.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Trong khi Thanh Xuân đặt mục tiêu giảm 10 kg trong năm mới, Minh Khởi sẽ tạm dừng một số hoạt động và chỉ tập trung vào việc quan trọng nhất để có thời gian ngủ sớm.