Minh Anh khóc khi được 'giải oan' ở lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh
Trong lễ giỗ 20 năm ngày mất Lê Công Tuấn Anh hôm 6/10, diễn viên Lê Tuấn Anh đã giải oan cho cựu người mẫu Minh Anh về cái chết của nam diễn viên tài hoa bạc mệnh.
1.628 kết quả phù hợp
Minh Anh khóc khi được 'giải oan' ở lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh
Trong lễ giỗ 20 năm ngày mất Lê Công Tuấn Anh hôm 6/10, diễn viên Lê Tuấn Anh đã giải oan cho cựu người mẫu Minh Anh về cái chết của nam diễn viên tài hoa bạc mệnh.
Lý giải cơn sốt đến từ phim hoạt hình Nhật Bản ‘Your Name’
Bộ phim hoạt hình mới của đạo diễn Makoto Shinkai đã bán được hơn 10 triệu lượt vé tại quê nhà và đang tràn trề hy vọng xác lập thêm những kỷ lục phòng vé mới.
Hai thanh niên tử vong trong buổi tiệc sinh nhật
Thấy bạn bị đâm, nam thanh niên 18 tuổi vào can ngăn đã bị Quốc dùng dao đâm trúng ngực. Nạn nhân sau đó quay sang chống trả khiến cả 2 tử vong.
Khi phim truyền hình Việt thu hút khán giả Việt
Sự cộng hưởng của bối cảnh đẹp, dàn diễn viên trẻ trung và cách xây dựng kịch bản mới mẻ làm nên bước chuyển mình của phim truyền hình Việt Nam thời gian gần đây.
3 nhạc sĩ Việt kể ký ức về ban nhạc huyền thoại Scorpions
Scorpions là ban nhạc huyền thoại gắn liền với những kỷ niệm một thời “trai trẻ” của Quốc Trung, Anh Quân và Huy Tuấn.
Loạt phim đặc sắc ra rạp trong tháng 10
“Huyết chiến”, “Inferno”, “The Accountant”, “Doctor Strange” hay “Bí ẩn song sinh” là những bộ phim hấp dẫn đã sẵn sàng ra mắt khán giả Việt trong tháng 10.
Nhật Kim Anh tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai
Tối 23/9, nhiều nghệ sĩ Việt đã đến chung vui cùng gia đình Nhật Kim Anh tại một khách sạn ở TP.HCM
Tài tử ‘Trái tim mùa thu’ là khách mời LHP Quốc tế Hà Nội
Song Seung Hun, cùng đạo diễn Régis Wargnier và minh tinh Catherine Deneuve của bộ phim “Đông Dương”, dự kiến có mặt tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần IV, diễn ra từ 1-5/11.
Để nuôi dưỡng tri thức, hãy bắt đầu từ trẻ em
Thịnh vượng phải được gieo mầm từ tri thức. Và để nuôi dưỡng tri thức, hãy bắt đầu từ trẻ em.
Phim tranh Oscar của Hàn thu hút hơn 2 triệu lượt khán giả
“The Age of Shadows” của đạo diễn Kim Jee Woon đang trên đường trở thành bom tấn phòng vé tiếp theo của Hàn Quốc trong năm nay sau tuần đầu ra mắt.
Siêu mẫu, diễn viên và dàn khách VIP cổ vũ chung kết US Open
Sự góp mặt của hai tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Stan Wawrinka trong trận chung kết US Open 2016 đã thu hút đông đảo những ngôi sao showbiz đến sân cổ vũ.
'Tấm Cám' được mời tranh giải tại Liên hoan phim Busan
Tác phẩm của Ngô Thanh Vân được đơn vị tổ chức đánh giá cao về khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả trong và ngoài nước.
Báo Tổ Quốc kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt giao diện mới
Sáng 1/9, tại Hà Nội, Báo Điện tử Tổ Quốc tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và ra mắt giao diện mới.
Kichi Kichi tìm được chủ nhân Vespa 'Đoán đúng sẽ trúng to'
Diễn ra từ 6/6 đến 10/7, chương trình “Đoán đúng sẽ trúng to” của Kichi Kichi đã trao tặng hơn 29.000 e-voucher và 50.000 phần quà cho khách hàng.
Phim Hollywood gây tranh cãi vì lỗi ngớ ngẩn trên poster
Cư dân mạng Hong Kong nổi giận khi poster của bộ phim “Arrival” lại “dán” hình một tòa tháp ở Thượng Hải vào bối cảnh xứ Hương Cảng.
Hồ Ngọc Hà dẫn học trò The Face ra mắt tại Singapore
5 cô trò có trải nghiệm thú vị khi được giao lưu với một nhà thiết kế nổi tiếng tại đảo quốc sư tử.
Dubai muốn có hệ thống giao thông đạt vận tốc 1.200 km/h
Tiểu vương quốc Dubai đang hướng về tương lai với hệ thống vận tải công cộng mới có khả năng vận chuyển hành khách với tốc độ lớn hơn cả một số loại máy bay thương mại.
Nhặt được của rơi đăng tin lên mạng: Việc tốt hay câu like?
“Nhặt được đồ, đăng lên Facebook tìm người mất thì cho là câu like, cố tình dựng chuyện. Còn nhờ bạn bè giúp đỡ lại bị đánh giá giả làm người tốt bụng”, một nhân vật chia sẻ.
Tại sao ‘Zippo, mù tạt và em' được lòng giới trẻ?
Dù không ít ý kiến cho rằng “Zippo, mù tạt và em” là tác phẩm ngôn tình phiên bản “lỗi” với nhiều điểm bất hợp lý nhưng không thể phủ nhận phim được giới trẻ yêu thích và đón nhận.
Hứa Vĩ Văn thích thú với diện mạo lon cao mới của Heineken
Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.