Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kichi Kichi tìm được chủ nhân Vespa 'Đoán đúng sẽ trúng to'

Diễn ra từ 6/6 đến 10/7, chương trình “Đoán đúng sẽ trúng to” của Kichi Kichi đã trao tặng hơn 29.000 e-voucher và 50.000 phần quà cho khách hàng.

Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên đến 1 tỷ đồng.

Ngày 12/8, lễ trao giải “Đoán đúng sẽ trúng to” của chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi-Kichi Hà Nội đã diễn ra sôi động tại nhà hàng Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn. Nằm trong sự kiện Trúng to thường niên của Kichi-Kichi, năm nay chương trình được tổ chức đúng dịp Euro 2016. Để tiếp thêm lửa cho ngày hội bóng đá, đồng thời đem tới cho các khách hàng nhiều niềm vui hơn khi thưởng thức lẩu tại nhà hàng, Kichi-Kichi đã tổ chức cuộc thi “Đoán đúng sẽ trúng to” với cơ chế giải thưởng: một giải nhất dự đoán đội vô địch là một xe Piaggio Vespa; một giải nhì dự đoán vua phá lưới là một Apple Macbook; 2 giải ba dự đoán dự đoán găng tay vàng là 2 Apple Watch.

Vượt qua 54.827 lượt dự đoán, khách hàng Nguyễn Văn Tuân đã xuất sắc giành giải nhất, khách hàng Lại Thị Quỳnh Trang đạt giải nhì, khách hàng Nguyễn Thị Duyên và Lương Đình Vinh đạt giải ba.

Anh Nguyễn Văn Oanh - Junior Area Manager của Kichi Kichi trao giải Apple Watch cho khách hàng Nguyễn Thị Duyên và Lương Đình Vinh.

 

Khách hàng Lại Thị Quỳnh Trang nhận giải Macbook từ anh Phùng Chí Quyền - Junior Area Manager của Kichi-Kichi.

 

Trước ngày trao giải, quá bất ngờ vì mình đã trúng giải, khách hàng Nguyễn Văn Tuân đã gọi điện lại cho ban tổ chức đến 3 lần để xác minh. Giây phút được trao tay chìa khóa chiếc Piaggio Vespa, Tuân chia sẻ: “Được xướng tên lên nhận giải và chạm vào chiếc Vespa, tôi vẫn nghĩ đây là một giấc mơ. Là khách hàng gắn bó với Kichi-Kichi đã lâu, thi thoảng tôi cũng nhận được một vài món quà nho nhỏ từ nhà hàng, nhưng chưa bao giờ đạt được giải thưởng lớn như này”.

Giải thưởng lớn nhất được anh Hoàng Xuân Nhật - Area Manager trao tận tay khách hàng Nguyễn Văn Tuân.

 

Đạo diễn Trần Lực và diễn viên Quốc Tuấn là 2 trong số các khách hàng thân thiết của Kichi-Kichi đến tham dự đêm trao giải.

 

Vlogger Nhật Anh Trắng là người đồng hành với mùa “Đoán đúng sẽ trúng to” vừa qua.

 

Để khách hàng thân thiết của Kichi-Kichi cảm nhận rõ hơn lễ trao giải, fanpage Kichi-Kichi 2 miền Nam và Bắc đã liên tục cập nhật live stream không khí được hâm nóng lên từng giờ, hay giây phút vui mừng lên sân khấu nhận giải của các khách hàng may mắn. Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm trao giải “Đoán đúng sẽ trúng to” trong clip ngắn tại đây.

Cập nhật các chương trình hấp dẫn khác của Kichi-Kichi tại:

Website: kichi.com.vn

Fanpage: Kichi.hot.pot.bar

Hotline: 19006622.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm