Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hứa Vĩ Văn thích thú với diện mạo lon cao mới của Heineken

Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.

Cùng thiết kế tinh tế từ một màu xanh nguyên bản, Heineken đã đem đến những câu chuyện hấp dẫn và trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Thiết kế một màu xanh nguyên bản

Với những người sành bia, được ngắm nghía một lon bia trên tay rồi nhấp một ngụm, cảm nhận hương vị riêng bên trong là cả một niềm đam mê bất tận. Cũng theo nghiên cứu mới đây của Business Insider, ngành công nghiệp sản xuất bia đã có những quan niệm mới mẻ khi người dùng ngày càng quan tâm đến ý nghĩa của thương hiệu bia mà họ yêu thích.

Dù lịch làm việc dày đặc nhưng là một fan hâm mộ của Heineken, diễn viên Hứa Vĩ Văn vẫn luôn theo dõi những thay đổi từ thương hiệu bia mà anh yêu thích. Cầm trên tay phiên bản lon “Một màu xanh nguyên bản” mới nhất của Heineken, Hứa Vĩ Văn tràn đầy thích thú khi khám phá từng chi tiết mới lạ trên thân lon.

Heineken mot mau xanh nguyen ban anh 1
Hứa Vĩ Văn thích thú trải nghiệm diện mạo lon cao Heineken một màu xanh nguyên bản.

 

Chàng diễn viên nhận ra màu xanh truyền thống trong thiết kế mới đã phủ toàn bộ phần thân và logo Heineken, tạo cho anh cảm giác gần gũi mà đầy sang trọng. Cùng với đó, ngôi sao đỏ - biểu tượng chất lượng vượt thời gian của thương hiệu - đã nổi bật và sắc nét hơn trên nhãn chai và lon. Đặc biệt, dòng chữ “Từ năm 1873” thể hiện nguồn gốc của thương hiệu bia lâu đời này được in rõ ràng trên thân lon như một sự cam kết về chất lượng thượng hạng và nỗ lực không ngừng cống hiến của 4 thế hệ nhà Heineken.

Heineken mot mau xanh nguyen ban anh 2
Diện mạo mới một màu xanh nguyên bản của Heineken.

 

Tận hưởng chất lượng thượng hạng

Chia sẻ sau khi cảm nhận “Một màu xanh nguyên bản”, Hứa Vĩ Văn cho biết: “Với mỗi sự thay đổi diện mạo, Heineken đều đem đến những bất ngờ hoàn toàn khác nhau. Với Văn, thiết kế bao bì mới này như một món quà ý nghĩa cho mùa hè năm nay. Bao giờ cũng vậy, diện mạo luôn sang trọng và chất lượng không bao giờ thay đổi - đó là điều Văn rất thích ở bia Heineken”.

Cùng chia sẻ trải nghiệm này với ca sĩ Hứa Vĩ Văn còn có MC Hoàng Oanh. Hoàng Oanh rất quan tâm đến chất lượng của thương hiệu bia lừng danh thế giới. Qua tìm hiểu từ chuyên gia và những người sành bia như Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh đã khám phá ra sự tinh khiết từ những thành phần làm nên chất bia Heineken: đại mạch, nước, hoa bia và men A độc đáo. Cho đến giờ, Heineken chưa bao giờ mất đi hương vị đặc biệt từ những thành phần tinh khiết, tạo ra chất bia thượng hạng, chinh phục hàng triệu người trên toàn thế giới.

Heineken mot mau xanh nguyen ban anh 3
Hứa Vĩ Văn và Hoàng Oanh hào hứng với diện mạo “Một màu xanh nguyên bản” mới của Heineken.

 

Bất ngờ hơn cả với Hoàng Oanh là sự đảm bảo chất lượng đồng nhất của Heienken trên toàn thế giới. Trong đó, nhà máy bia Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất bia lớn, hiện đại nhất tại châu Á. Để đảm bảo chất lượng và duy trì hương vị đồng nhất, tất cả nhà máy bia Heineken khắp thế giới đều phải gửi mẫu về trung tâm kiểm tra chất lượng Heineken tại Amsterdam (Hà Lan) trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, Heineken đã trân trọng và đầu tư nghiên cứu nghiêm túc cho những sáng tạo bao bì mới, chứa trong mình hương vị thượng hạng không đổi để đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Vẫn giữ nguyên sáng kiến từ phiên bản “Dấu ấn của sự hoàn hảo” với nhãn giấy bạc bọc ở cổ chai, nắp chai khắc nổi tinh tế cùng ngôi sao đỏ với dòng chữ “Heineken Quality”, Heineken sẽ tiếp tục mang đến chất lượng và những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để biết thêm thông tin về các chương trình và hoạt động của Heineken, độc giả truy cập www.heineken.com/vnwww.facebook.com/HeinekenVN

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm