Bên cạnh yếu tố tiên quyết đến từ chất lượng bia ủ từ loại men đặc biệt và công thức đồng nhất trong suốt hơn 140 năm, những mẫu thiết kế bao bì độc đáo của Heineken cũng chính là bí quyết thành công của một thương hiệu luôn khát khao đổi mới để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
1931: Ngôi sao đỏ - biểu tượng của chất lượng
Lần đầu tiên tại Amsterdam, Heineken giới thiệu hình ảnh ngôi sao đỏ - biểu trưng mới của thương hiệu. 5 cánh sao tượng trưng cho 5 thành phần tạo nên chất lượng bia thượng hạng: đại mạch, hoa bia, nước tinh khiết, men A độc đáo và bí quyết ủ bia lâu đời. Cho đến nay, ngôi sao đỏ vẫn luôn hiện diện trên từng sản phẩm của Heineken như một biểu tượng thị giác cốt lõi của thương hiệu, cũng là lời cam kết luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
1962: Thiết kế với diện mạo cứng cáp
Vào năm 1962, nhà sản xuất bia Hà Lan - Alfred Heineken đã nghĩ ra một sáng kiến độc đáo khi thiết kế vỏ chai Heineken như một loại vật liệu xây dựng có độ bền và khả năng chịu lực cao. Thiết kế này giúp vỏ chai Heineken trở nên cứng cáp hơn bao giờ hết. Đó cũng chính là tâm huyết của Heineken trong việc tạo dựng giá trị bền vững của một thương hiệu có tuổi đời hơn 50 năm vào lúc bấy giờ.
2013: Chai khắc nổi
Đánh dấu hành trình 140 năm của một thương hiệu bia huyền thoại, Heineken giới thiệu mẫu chai khắc nổi đến người tiêu dùng. Thiết kế mới đã kích thích mọi giác quan, từ thị giác với diện mạo sang trọng, xúc giác khi chạm đến những đường vân nổi mạnh mẽ. Những thiết kế mới lạ với chất lượng bia không đổi và sự lỗ lực không ngừng là tất cả tinh hoa và trọn vẹn đam mê của thương hiệu bia trứ danh này
2016: Một màu xanh nguyên bản
Diện mạo mới nhất của Heineken. |
Mùa hè này, Heineken trình làng thiết kế mới cho toàn bộ sản phẩm của mình với sắc xanh nguyên bản. Phần thân lon và logo Heineken được bao phủ bởi màu xanh huyền thoại, gần gũi và quen thuộc với những người hâm mộ. Ngôi sao đỏ sắc nét và nổi bật hơn, hòa quyện với sắc xanh tạo nên một biểu tượng chất lượng không thể tách rời. Nguồn gốc thương hiệu bia lâu đời “Since 1873” (Từ năm 1873) sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới. Đây là một sự khẳng định về chất lượng cũng như những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Diện mạo mới một màu xanh nguyên bản chính là món quà mà thương hiệu Heineken muốn gửi tặng khách hàng, nhằm khơi thêm sự hứng khởi về phong cách độc đáo của thương hiệu thông qua 3 hướng tiếp cận: thiết kế bao bì sáng tạo, chất lượng thượng hạng và sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ.
Tiếp tục nâng tầm nhận diện của mình bằng cách phủ xanh diện mạo mới, Heineken một lần nữa tạo nên dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Heineken cam kết chất lượng và trải nghiệm có một không hai từ những lễ hội âm nhạc sôi động như: Count Down, Green Room cho đến series phim bom tấn James Bond, hay cuồng nhiệt đón chiếc Cup UEFA Champions League.
Vẫn giữ nguyên sáng kiến của phiên bản ‘dấu ấn của sự hoàn hảo’ với nhãn giấy bạc được bọc ở cổ chai, nắp chai khắc nổi tinh tế đi cùng ngôi sao đỏ với dòng chữ “Heineken Quality”, Heineken sẽ tiếp tục khẳng định chất lượng và những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
Để biết thêm thông tin về các chương trình và hoạt động của Heineken, độc giả truy cập http://www.heineken.