Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà dẫn học trò The Face ra mắt tại Singapore

5 cô trò có trải nghiệm thú vị khi được giao lưu với một nhà thiết kế nổi tiếng tại đảo quốc sư tử.

Team The Face Ho Ngoc Ha anh 1
Trong chuyến làm việc tại Singapore theo lời mời của Tổng cục du lịch nước này , Hồ Ngọc Hà và các học trò tại The Face có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng nhà thiết kế Velda Tan. Cô là một trong những tên tuổi lớn trong làng thời trang đảo quốc sư tử.
Team The Face Ho Ngoc Ha anh 2
Buổi gặp gỡ diễn ra thân mật, rất nhiều kinh nghiệm được chia sẻ giữa Hồ Ngọc Hà và Velda Tan. Nữ huấn luyện viên và nhà thiết kế nổi tiếng cũng nhiệt tình trao đổi về thời trang 2 nước. 

 

Team The Face Ho Ngoc Ha anh 3
Dịp này, 4 cô gái The Face cũng được thử thách Mix & Match như từng làm tại The Face. Ở hoạt động này, họ có khoảng 10 phút để chọn trang phục, giày và phụ kiện và phối đồ sao cho tinh tế nhất. 

 

Team The Face Ho Ngoc Ha anh 4
Kết quả, Lê Hà (bìa phải) nhận được sự đánh giá cao nhất của Velda Tan và nhận 2 bộ trang phục do chính cô thiết kế. 3 thành viên còn lại Chúng Huyền Thanh, Lilly Nguyễn và Phí Phương Anh cũng được tặng chính bộ trang phục đã chọn. 

 

 

Team The Face Ho Ngoc Ha anh 5
Trước khi nói lời tạm biệt, Hồ Ngọc Hà gửi tặng Velda Tan bộ đĩa đêm nhạc Love Songs của mình thực hiện tại TP HCM.
Team The Face Ho Ngoc Ha anh 6
Trước đó, cả đoàn có buổi chụp ảnh thời trang của nhà thiết kế Lý Qúi Khánh tại cầu Helix, một trong những biểu tượng của Singapore

 

.
Team The Face Ho Ngoc Ha anh 7
Giữa trời nắng gắt, các cô trò đều nhiệt tình và rạng rỡ thực hiện các bộ ảnh trong gần 3 tiếng. Trong ngày đầu tiên, họ cũng có buổi chụp ảnh thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tại bảo tàng National Gallery

 

.
Team The Face Ho Ngoc Ha anh 8
Sau buổi tác nghiệp, đại diện Tổng Cục du lịch Singapore chiêu đãi cả đoàn một buổi tiệc tối ấm cúng với những món ăn mang đậm truyền thống.
Team The Face Ho Ngoc Ha anh 9
Họ cũng có dịp du ngoạn bằng thuyền trên vịnh để ngắm cảnh thành phố ban đêm và tìm hiểu về sự hình thành, phát triển của đất nước này.

 






Phương Giang

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm