Gil Lê - đại diện hình ảnh cho nhãn mỹ phẩm 'made in Vietnam'
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
3.215 kết quả phù hợp
Gil Lê - đại diện hình ảnh cho nhãn mỹ phẩm 'made in Vietnam'
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
Thành viên nhóm BlackPink đang củng cố vị thế người dẫn đầu xu hướng không chỉ tại phạm vi Hàn Quốc.
Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
Nam ca sĩ đổi đời sau khi dự một lễ hội
Giọng ca nhóm Astro được yêu thích nhờ khuôn mặt sáng và tài năng diễn xuất tiến bộ từng ngày. Anh vừa nhận vai chính trong "Kpop: Lost in America", đóng cùng Rebel Wilson.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Thu nhập của nữ diễn viên hạng A Thái Lan
Truyền thông Thái Lan đưa tin Bella Ranee kiếm được 248.152 USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Năm nay, cô là đại sứ của hơn 20 thương hiệu nổi tiếng.
Thương hiệu thời trang của Son Heung-min gây tranh cãi
Dù nhanh chóng cháy hàng, thương hiệu thời trang của tiền đạo Hàn Quốc nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng quần áo, mũ, dép được bán với giá quá đắt.
Trang phục của đàn ông thay đổi
Thời trang nam đang trở nên độc đáo. Các nhà thiết kế sử dụng sức sáng tạo để nâng cấp xu hướng cũ, tạo nên trào lưu mới.
Purpose.ANT tiên phong đề xuất giải pháp tăng trưởng thương hiệu
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
O'mani Beauty & Spa - trung tâm chăm sóc làn da cho người mê làm đẹp
Với trang thiết bị tiên tiến từ Mỹ, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, O'mani mang đến dịch vụ chăm sóc da cao cấp cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Trung Quốc phát hiện dòng phụ của chủng nCoV tồi tệ nhất thế giới
Nam bệnh nhân là người nhập cảnh từ nước ngoài, được phát hiện nhiễm dòng phụ của BA.5 cách đây gần một tuần.
Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn ra mắt quần thể phố thương mại La Porte
Sáng 9/7, đông đảo nhà đầu tư, khách hàng và đại lý tham dự lễ mở bán Quần thể phố thương mại La Porte và giới thiệu khu Kỳ Hoa phố tại Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn).
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Liêu Bích Lệ sau 3 năm chia tay tỷ phú
Nữ diễn viên dùng khoản tình phí trị giá 38,2 triệu USD của Châu Trác Hoa để xây dựng cuộc sống mới ở Anh với 3 con.
Nhiều nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng
Nhiều doanh nghiệp đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã xóa bài viết liên quan ngay sau khi có thông tin hai nghệ sĩ bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha.
Đế chế mỹ phẩm tỷ USD của Kim Kardashian
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Bảo Anh và dàn sao tụ hội ở sự kiện ra mắt sản phẩm MYMAN
Buổi ra mắt sản phẩm của thương hiệu BACARE có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Quốc Trường, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.
Bếp trưởng Nico Ceccomoro 'đạo diễn' bữa tiệc ẩm thực Đức tại Hà Nội
Bữa tiệc đậm chất Đức với sự tham gia của bếp trưởng nổi tiếng Nico Ceccomoro nằm trong khuôn khổ sự kiện ra mắt thương hiệu thiết bị nhà bếp Mutlich, diễn ra ngày 5/7.
V (BTS) ở khách sạn giá 13.000 USD một đêm ở Pháp
Thành viên BTS đến Pháp để tham dự show diễn của Celine. V ở trong khách sạn 5 sao với giá hơn 13.000 USD/đêm.
Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.