Mùng 1 Tết, camera ghi cảnh đối tượng tạt mắm tôm nhà dân ở Long An
Camera an ninh ghi lại hình ảnh một đối tượng chạy xe máy dừng lại trước cửa, sau đó tạt đầy mắm tôm vào trong nhà, thùng chứa nước đá và nơi chứa bia, nước ngọt.
47 kết quả phù hợp
Camera an ninh ghi lại hình ảnh một đối tượng chạy xe máy dừng lại trước cửa, sau đó tạt đầy mắm tôm vào trong nhà, thùng chứa nước đá và nơi chứa bia, nước ngọt.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Sáng 9/12, tại tuyến DT641 qua thôn Long Châu, TT La Hai, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, một xe tải bị nổ bánh khiến gần 1.200 thùng và két bia đổ xuống đường.
Chiết khấu và chính sách bán hàng khác nhau khiến giá bia mỗi nơi một khác, có khi chênh đến 40.000 đồng/thùng. Trong khi đó, lượng hàng bán ra nhìn chung không mấy khả quan.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Tự mix nhạc theo sở thích mà không cần dùng phần mềm hay thiết bị chuyên nghiệp, hoạt động mới của Heineken đang khiến tín đồ EDM “phát sốt”.
Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.
Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với mức giá bán rục rịch tăng, cao hơn 10.000-20.000 đồng/thùng so với tháng trước.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Thị trường bia đang chứng kiến sự sụt giảm doanh thu chưa từng có vì các sự kiện liên tiếp xảy tới như Nghị định 100 đi vào hiệu lực, dịch cúm virus corona bùng phát.
"Khắc nghiệt lắm, tôi bán mấy chục năm nay mà chưa thấy năm nào sức mua bia giảm sốc như thế", chủ một đại lý bia trên đường Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) nói với Zing.vn.
Sau thời gian ôm hàng nhưng sức mua không biến động, các tiểu thương bắt đầu giảm giá bán lẻ bia khi ngày Tết đã cận kề.
Giáp Tết, giá bán bia tại TP.HCM có chiều hướng tăng. Mặt khác, giá bán ở các đại lý, cửa hàng tạp hóa cao hơn siêu thị khoảng 5.000-20.000 đồng/thùng.
Hải lừa chủ đại lý ở Vĩnh Long bán 500 thùng bia, sau đó chiếm đoạt số tiền hơn 100 triệu đồng để mang đi đánh bạc.
Một người từng trúng giải độc đắc của Vietlott với số tiền gần 40 tỷ đồng cho biết đến giờ vẫn giấu thông tin mình trúng số với một vài thành viên trong gia đình.
Hiện giá bia tại các siêu thị ở TP.HCM thấp hơn so với đại lý bên ngoài, chênh lệch đến 10.000 đồng/thùng. Đây là điểm khác biệt so với mọi năm.
Giá bia của các đại lý tăng liên tục, tại siêu thị còn cao hơn khiến người có nhu cầu với số lượng lớn phải tranh thủ mua sớm vì lo giá tiếp tục leo thang những ngày gần Tết.
Một đại lý Ford ở Hà Nội báo giá Explorer cộng thêm 213 triệu tiền phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ nếu khách hàng muốn nhận xe sớm.