Khi bóng đá đường phố Việt viết nên câu chuyện của bản lĩnh và đam mê
Quy tụ hơn 3.300 cầu thủ tranh tài với 900 bàn thắng, Tiger Street Football 2025 đã tạo nên dấu ấn với chuỗi đại tiệc bóng đá bùng nổ cảm xúc, rực rỡ đam mê.
7 kết quả phù hợp
Quy tụ hơn 3.300 cầu thủ tranh tài với 900 bàn thắng, Tiger Street Football 2025 đã tạo nên dấu ấn với chuỗi đại tiệc bóng đá bùng nổ cảm xúc, rực rỡ đam mê.
Tại không gian quen thuộc, khi thực khách được phục vụ bằng cách thức riêng, kết hợp cùng âm nhạc du dương, việc uống bia được nâng tầm thành nghệ thuật thưởng thức.
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Lần đầu tiên, Tiger trao quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng đến nhà khách hàng may mắn tại TP.HCM.
Với chiến dịch “Đánh thức đường phố”, gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí bia Tiger khi các hàng quán mở cửa trở lại.
Đại diện Tiger Beer nói Phạm Anh Khoa không phải gương mặt đại diện. Trước kia, hãng có hợp tác trong một TVC quảng cáo, nhưng đã hết hợp đồng, dừng phát.